คอร์ดเพลง เรื่องโกหก PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

อยากจะมีรักที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ อยากจะมีรักอยากเป็นแค่คนสำคัญ อยากจะมีรักที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ อยากจะมีรักที่ไม่ต้องนอนซั่มกัน พูดถึงเรื่องรักผมน่ะบอกว่าเป็นเรื่องใหญ่ แต่ถ้ามันไม่น...
คอร์ดเพลง เรื่องโกหก ของ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์), เนื้อเพลง เรื่องโกหก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องโกหก ของ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* อยากจะมีรักที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ อยากจะมีรักอยากเป็นแค่คนสำคัญ อยากจะมีรักที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ อยากจะมีรักที่ไม่ต้องนอนซั่มกัน พูดถึงเรื่องรักผมน่ะบอกว่าเป็นเรื่องใหญ่ แต่ถ้ามันไม่นานนักมันก็กลายเป็นเรื่องใคร่ โดนสอดใส่สอดไส้เป็นประจำ ร่างกายมันอ่อนไปเหมือนโดนลูบไล้เริงระบำ ถ้าหากว่ารักกันจริงก็ไม่ต้องเอากันก็ได้ แต่เวลาที่เราเมาพอโดนแตะเป้าและไอ้เราก็ง่าย เธอก็ได้เรา ไอ้เราละก็ได้เธอ ความจริงก็ไม่อยากจะเอาส่วนไอ้เราอยากได้แค่เบอร์ เออ พอดีเราเป็นพ่อพระ หน้าตาของเราไม่ดีอย่าง PMC ไม่หล่อนะ ก็เรื่องนี้น่ะเราไม่สนเราวกวนกับธรรมะ
ถ้าบอกว่าผมนะซิงเธอถามว่าจริงกันหรือจ๊ะ ถ้าไม่เชื่อเราน่ะก็ไม่เป็นไร ขนาดฝนฟ้ามันก็ยังไม่เป็นใจ ถ้าไม่เชื่อเราน่ะก็ไม่เป็นไร อยากบอกให้รู้เรามีให้ทั้งใจ ผมเป็นคนธรรมมะและผมก็เป็นคนธรรมโม แหม่ เวลาผมพูดจริงแล้วทำไมว่าผมโม้ ธรรมโม สังโฆ ไม่โล โอวัลติน อยากจะกดและอยากจะเคี้ยว อยากจะเฟี้ยวในไม่ฟินนะ ผมซื่อว่า PMC ตัวผมนิสัยโคตรดี บางครั้งผมซื้อกิน แต่มีบางครั้งได้กินฟรี ถ้าคุณอยากกินดี ให้เดินมาหาปู่จ๋าน เพราะนี่คือสุภาพบุรุษ
ที่อยู่กับวัดอยู่กับวิหาร ก่อนจะรักใครใคร่ควรศึกษากันซะก่อน รักกันที่หัวใจไม่ใช่ว่ารักตรงขาอ่อน ถ้ารักที่ขาก่อน ก็ควรจะจบตรงที่ใจ แต่ถ้ารักแค่สำส่อน พี่บอกเลยไม่ ๆ ๆ ๆ ไม่เอา ฉันคือคนดีของโลก ฉันคือมหาบุรุษ ฉันคือคนดีที่สุด ฉันคือคนดีของโลก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Sha la la la คอร์ด - ปุ๊กกี้ Chord Sha la la la by Puk Ki My heart goes Sha la la la la Sha la la in the morning Oh... sha la la la la Sha la la in the sunshines Sha la la la la Sha la la in the evenin' Oh...sha la la la laเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าให้เขารู้ คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Hai Khao Ru by Mik Ki อย่าให้เขารับรู้ ว่าฉันเคยเป็นใคร อย่าให้เขาสงสัย เรื่องที่ผ่านมา เพราะเขาอาจ หวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ในที่สุด แล้วจะพาล หมดรักและจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้