คอร์ดเพลง เลิก กะลา

ถามก็ไม่บอก อยู่ดี ๆ ก็ทำหน้าบูด โกรธอะไร ตอนไหนก็ไม่พูด ไอ้เราก็ยอมตามใจ แต่มันชักจะบ่อย ไม่ใช่ทีสองทีเมื่อไหร่ จะให้ตามงอนง้อเรื่อยไป ไม่ต้องทำมาหากินกันเลย เชื่อไหม ว่าเหนื่อย...
คอร์ดเพลง เลิก ของ กะลา, เนื้อเพลง เลิก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิก ของ กะลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามก็ไม่บอก อยู่ดี ๆ ก็ทำหน้าบูด โกรธอะไร ตอนไหนก็ไม่พูด ไอ้เราก็ยอมตามใจ แต่มันชักจะบ่อย ไม่ใช่ทีสองทีเมื่อไหร่ จะให้ตามงอนง้อเรื่อยไป ไม่ต้องทำมาหากินกันเลย * เชื่อไหม ว่าเหนื่อย ก็ไม่ใช่วัวไม่ใช่ควาย คนนะ คนนะมีหัวใจ ให้ทนอะไรขนาดนี้ ** เลิก เหนื่อยไปทำไมเลิกเหอะ ทนไปทำไมเลิกเหอะ จะไปกันยังไงไม่มีทาง ต่อให้รักก็ไม่ไหว เลิก อย่าไปทนเลยเลิกเหอะ ถ้ายังเป็นอย่างนี้เลิกเหอะ สนุกที่ตรงไหนถามจริง ก็เอาอย่างนี้ละกัน (เลิก) รู้ ว่าแค่ห่วง ก็เลยตามหวงกันไม่ห่าง กำกับดูแล ไปซะทุกอย่าง ก็ทนได้ทนกันไป แต่มันชักจะบ่อย ไม่ใช่ทีสองทีเมื่อไหร่ ยิ่งเรายอมเหมือนยิ่งได้ใจ ทำอะไรไม่เกรงใจเลย (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด - พลพล Chord Chua Fadin Salai by Pha La Phon ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้