คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง ( ชาย เวอร์ชั่น 1) รวมศิลปิน

นั่งเบิ่งเทียนชัย ที่จุดไว้ หน้ารูปในหลวง หลานน้อยมาท้วง ว่าเป็นหยัง ลุงจึงร้องไห้ เช็ดน้ำตาบ่ทัน จักสิบอกหลานว่าจั่งได๋ ตั้งแต่ในหลวงจากไป หัวใจ ก็จุกน้ำตา ชาตินี้เกิดมา ก็ท่องค...
คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง ( ชาย เวอร์ชั่น 1) ของ รวมศิลปิน, เนื้อเพลง เล่าสู่หลานฟัง ( ชาย เวอร์ชั่น 1) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เล่าสู่หลานฟัง ( ชาย เวอร์ชั่น 1) ของ รวมศิลปิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 นั่งเบิ่งเทียนชัย ที่จุดไว้ หน้ารูปในหลวง หลานน้อยมาท้วง  ว่าเป็นหยัง ลุงจึงร้องไห้ เช็ดน้ำตาบ่ทัน จักสิบอกหลานว่าจั่งได๋ ตั้งแต่ในหลวงจากไป หัวใจ ก็จุกน้ำตา ชาตินี้เกิดมา ก็ท่องคำว่าทรงพระเจริญ  แม่พ่อพาเอิ้น พระเจ้าอยู่หัว กราบไหว้เด้อหล่า คนไทยทั้งแผ่นดินนี้ บารมีในหลวงรักษา กอดหลานเบิ่งรูปข้างฝา น้ำตาเผลอมาตอนไหน * สิบอกกฮักจั่งได๋ บอกรักอย่างไร ให้พ่อได้ยิน เสียงร้องไห้ของคนบนดิน ได้ยินถึงฟ้าหรือไม่ สิทำความดี รักสามัคคี ที่พ่อสอนไว้ เป็นวิธีบอกรักแบบใหม่ ถวายบุญให้ พ่อบนสวรรค์ ** เล่าสู่หลานฟัง บอกรักดัง ๆ ด้วยการทำดี รักพ่อแบบนี้ ปัดเรื่องร้ายพาไทยข้ามผ่าน ที่ในหลวงท่านทรงห่วงใย คืออยากให้คนไทยรักกัน หากเรา รักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน ตามรอยความดี (ซ้ำ * , **) หากเรารักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน รักสามัคคี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดวงจำปา คอร์ด - ไม้เมือง Chord Duang Champa by Mai Mueang กลิ่นเจ้าสำคัญ ติดพันหัวใจ เป็นตาฮักใคร่ แพงไว้เซยซม ยามเหงาเฮาดม เอ๋ยจำปาหอม เมื่อดมกลิ่นเจ้า พานพบเพื่อนเก่า ที่ได้พรากจากไป เจ้าเป็นดอกไม้ ที่งามวิไล ตั้งแต่ใดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนร้านปิด คอร์ด - Skykick Ranger Chord Kon Ran Pit by Skykick Ranger ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะจบ ฉันแค่อยาก มีใครสักคน ที่จะเข้าใจ ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะหยุด ฉันแค่อยาก เจอใครสักคน ที่จะรักกันได้ไหม ไฟกำลังสว่างขึ้นมา ยังเหงาเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้า คอร์ด - แอ็ด คาราบาว Chord Ba by Aet Carabao ฉันเป็นคนบ้า เพราะว่าสติไม่ดี ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันมีสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า บ้ายังช่วยบอกให้เธอใจเย็น น๊อตที่ฉันเห็นยังมีอีกตั้งสามล้อเล่นคอร์ดเพลงนี้