เวลคัมทูไทยแลนด์ คอร์ด - คาราบาว

ทอม ทอม แวร์ยูโกลาสไนท์ น้องนางคงทําให้ทอมลุ่มหลง จริง จริงเลยเนี่ยเที่ยวเมืองไทยได้กําไรชีวิต ได้ผลผลิตแหล่งวัฒนธรรม คุ้มค่าเงินทองเป็นกอบเป็นกํา ดูสิ่...

-
คอร์ดเพลง เวลคัมทูไทยแลนด์ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง เวลคัมทูไทยแลนด์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เวลคัมทูไทยแลนด์ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทอม ทอม แวร์ยูโกลาสไนท์ (ไอเลิฟเมืองไทย ไอไลคพัฒน์พงษ์) น้องนางคงทําให้ทอมลุ่มหลง (ไอเลิฟพัฒน์พงษ์ ไอเลิฟเมืองไทย) จริง จริงเลยเนี่ยเที่ยวเมืองไทยได้กําไรชีวิต ได้ผลผลิตแหล่งวัฒนธรรม คุ้มค่าเงินทองเป็นกอบเป็นกํา ดูสิ่งสูงลํ้าโบรํ่าโบราณ เศรษฐกิจเบิกบาน ปีการท่องเที่ยวไทย แหลมทองของไทยมีของดี ธรรมชาติพอมีใครเห็นเป็นติดใจ วัดวาอารามวัฒนธรรมยิ่งใหญ่ ประเพณีไทยน่าตื่นใจลุ่มหลง อย่างงานสงกรานต์และลอยกระทง ยังคงเชิดหน้าชูตาฝรั่งบังยุ่น มายกพลขึ้นบก ศกนี้ปีนี้ปีเทียวท่องไทย มาแอ่วกันโลด เที่ยวให้อิ่มหนําใจ ลืมเรื่องเลวร้ายพักไว้สักปี รัฐบาลเขาทําดี ประชาชีก็ชอบใจ ทอม ทอม แวร์ยูโกลาสไนท์ (ไอเลิฟเมืองไทย ไอไลคพัฒน์พงษ์) น้องนางคงทําให้ทอมลุ่มหลง (ไอเลิฟพัฒน์พงษ์ ไอเลิฟเมืองไทย) จริง จริงเลยเนี่ย มาละเหวย (มาละวา) มาแต่ของเขา (ของเราไม่เห็นมา) ตาละลา ใครมีมะกรูด (มาแลกมะนาว) ใครมีลูกสาว (มาแลกลูกสาว) ใครมีลูกชาย (มาแลกลูกชาย) ลูกชายเป็นเอดส์ ไม่เอาตาละลา (สมนํ้าหน้าเฮ่อ) ใครมีเงินทอง (มาแลกเก้าอี้) ทําดีทําดี (ระวังโดนด่า) ทําชั่วทั้งปี (ไม่มีใครว่า) ทําเทปออกมา (มีปีญหาทุกที) ตาละวา หุย..(ฮา) โห่..(ฮิ้ว) เวลคัมทูไทยแลนด์ ต่อแต่นี้จะมีชนชาติอื่น ด้อมด้อมยืนยืนมาดูเราเมืองไทย ไปถามดูว่าชอบเราตรงไหน ฝรั่งตอบไม่อายไอไลคพัทยา กับกรุงเทพฯ เมืองฟ้า นั้นไอก็ว่าพัฒน์พงษ์ เป็นงั้นไป ไหงมันเป็นอย่างนี้ รัฐบาลเค้าทําดี ฝรั่งยังไม่เข้าใจ ลงทุนลงแรงทั่วทั้งแผ่นดินไทย สร้างภาพพจน์ใหม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยว อย่าคิดมาลุยลูกเดียว เที่ยวพัทยาพัฒน์พงษ์ คนต่างด้าว เขาคนต่างเมือง จากดินแดนรุ่งเรืองควรรู้เรื่องเมืองไทย ว่ามีของดีกว่าที่คุณเข้าใจ อย่างวัฒนธรรมไทย นั้นยิ่งใหญ่นมนาน อย่ามองอย่าคิดอนาจาร ผิดความต้องการของคนไทย
§เวลคัมทูไทยแลนด์ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้