คอร์ดเพลง เวิลด์ คาราบาว

แม้โลกเป็นของเรา ป่าเขาเป็นของใคร ใครเล่าปลูกต้นไม้ ใครรดน้ำพรวนดิน หากโลกมีทุกข์ทน คนต้องเป็นทุกข์สิ้น คนไม่รู้จักกิน คือคนไม่รู้จักเกิด I THIS IS OUR OWN RTH WHOS IS NTUR'S WO...
คอร์ดเพลง เวิลด์ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง เวิลด์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เวิลด์ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แม้โลกเป็นของเรา ป่าเขาเป็นของใคร   ใครเล่าปลูกต้นไม้ ใครรดน้ำพรวนดิน หากโลกมีทุกข์ทน คนต้องเป็นทุกข์สิ้น คนไม่รู้จักกิน คือคนไม่รู้จักเกิด I THIS IS OUR OWN RTH WHOS IS NTUR'S WORTH   WHO IS IT ROWS TRS WHO IS IT ILLS SS?   I THIS RTH KNOWS PIN, MN LLS IT TH S O W RLIZ WHT IT'S WORTH   THIS MYSTRY O OUR IRTH? เราจะกอดโลกไว้ร่วมกัน เราจะปันต่อโลกเช่นกัน   เราจะเก็บโลกไว้ให้นาน ๆ เพื่อลูกเพื่อหลานของเรา   * W N HOL THIS WORL TOTHR   TK R O THIS WORL TOTHR KP THIS WORL OR LON, LON TIM   OR OUR HILRN LIVS WORL (ซ้ำ *)   แม้โลกเป็นของเรา ป่าเขาเป็นของใคร ใครเล่าปลูกต้นไม้ ใครรดน้ำพรวนดิน หากโลกมีทุกข์ทน คนต้องเป็นทุกข์สิ้น   คนไม่รู้จักกิน คือคนไม่รู้จักโลก   

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไออุ่นรัก คอร์ด - Clash Chord Ai Un Rak by Clash เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉัน จะไม่เฉยชา จะรักษา ไออุ่นรัก รักเธอช่างอุ่นกาย เหนือเกินสัมผัสใด ที่สุดแล้วที่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าน คอร์ด - Slot Machine Chord Phan by Slot Machine อย่าลืมเรื่องราวที่ผ่านที่เคยได้เจ็บช้ำ ยังมีเรื่องราวที่ดีที่เคยได้จดจำ เก็บคืนและวันที่ผ่านที่เคยได้ปวดร้าว ยังมีเรื่องราวที่ดีที่รอให้จดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้