คอร์ดเพลง เสพตาย ขายคุก คาราบาว

คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด สิ่งเสพติดมีมากมาย เลวร้าย ผิดกฎหมาย บาง...
คอร์ดเพลง เสพตาย ขายคุก ของ คาราบาว, เนื้อเพลง เสพตาย ขายคุก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสพตาย ขายคุก ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด สิ่งเสพติดมีมากมาย เลวร้าย ผิดกฎหมาย บางอย่างมีพิษถึงตาย ต้องแอบขาย และแอบเสพ ฉันเอง ก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไม มนุษย์จึงต้องเสพ ฉันเอง ไม่ค่อยเข้าใจ ว่าทำไม มนุษย์จึงต้องขาย สิ่งที่ทำลาย ลูกหลานมนุษย์กันเอง คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก สิ่งเสพติดมีมากมาย เลวร้าย ผิดกฎหมาย บางอย่างมีพิษถึงตาย ต้องแอบขาย และแอบเสพ ฉันเอง ไม่ค่อยเข้าใจ ว่าทำไม มนุษย์จึงต้องเสพ ฉันเอง ไม่ค่อยเข้าใจ ว่าทำไม มนุษย์จึงต้องขาย ฉันไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจ ว่าทำไม ฉันไม่เข้าใจ ว่าทำไมมนุษย์จึงต้องขาย สิ่งที่ทำลาย ลูกหลานมนุษย์กันเอง โอ๊ย! คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ข้อความนี้ปลุก ให้ฉันฉุกคิด คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก คนเสพตาย คนขายติดคุก ติดคุก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Khrang Nueng Rao Khoei Rak Kan by Phot Suwan Phan R-Siam สบตาครั้งสุดท้าย กุมมือเธอเอาไว้ พร้อมกับคำว่าลาก่อน หยดน้ำตาเปียกปอน เปื้อนรอยยิ้มจาง จาง ระหว่างที่ก้าวจากกัน จากวันนี้เป็นต้นไป คงไม่มีใครร่วมเคียงข้างทางฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้