คอร์ดเพลง เสมอ Greasy Cafe

แสงอาทิตย์ บนคลื่นมากมาย มองสุดตา ที่ขอบฟ้าไกล ลมเอื่อยพัด เคลื่อนผ่านเวลา เธอและฉัน คืนวันที่ผ่าน เราและความทรงจำที่มี สิ่งเหล่านั้น ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลงไป ในวันที่เธอทรุดลง ขาดฉ...
คอร์ดเพลง เสมอ ของ Greasy Cafe, เนื้อเพลง เสมอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสมอ ของ Greasy Cafe

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แสงอาทิตย์ บนคลื่นมากมาย มองสุดตา ที่ขอบฟ้าไกล ลมเอื่อยพัด เคลื่อนผ่านเวลา เธอและฉัน คืนวันที่ผ่าน เราและความทรงจำที่มี สิ่งเหล่านั้น ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลงไป * ในวันที่เธอทรุดลง ขาดฉันข้างกาย อ้างว้างจนใจของเธอแทบหยุดเคลื่อนไหว ในวันที่น้ำตาท่วมกาย เหน็บหนาวข้างใน จากความคิดถึง เมื่อแสงยังมี บนฟ้าที่มอง แม้นไกลออกไปเท่าไร แต่แสงยังส่องถึง และแสงจะส่องทาง ให้เรากลับมาพบกัน เธอและฉัน เสมอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Ai Num Rot Thai by Mai Phirom Phon ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้าน เฝ้าห่วงคอยหา พี่นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทานตะวัน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Thantawan by Phong Thep Kradon Chamnan ตะวันส่องแสง สาดแสงลงมาทาบทาทางใหม่ ร่วมจิต ร่วมใจ ก้าวไป ก้าวไป ฝ่าภัยร้อยพัน มิ่งขวัญเอ๋ย หัวใจเรามั่น เหมือนทานตะวัน เฉิดแสงแรงฝัน ราวรวีตะวัน สีทองส่องใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้