คอร์ดเพลง เสียงกระซิบ Bird ธงไชย

เมื่อเราสบตาเหมือนว่าจะรู้ทั้งที่มองอยู่ แต่ก็ดูเหมือนยังไกลช่วยกระเถิบมา เข้ามาฝากใจซบลงตรงไหล่ แอบอุ่นไอของกายกัน ลมหายใจอุ่น ๆ ไอละมุนจากเธอใจฉันคงละเมอ...
คอร์ดเพลง เสียงกระซิบ ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง เสียงกระซิบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงกระซิบ ของ Bird ธงไชย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อเราสบตาเหมือนว่าจะรู้
ทั้งที่มองอยู่ แต่ก็ดูเหมือนยังไกล
ช่วยกระเถิบมา เข้ามาฝากใจ
ซบลงตรงไหล่ แอบอุ่นไอของกายกัน

* ลมหายใจอุ่น ๆ ไอละมุนจากเธอ
ใจฉันคงละเมอ ไปแสนไกล
คำรักเพียงแผ่ว ๆ ฟังแล้วยอมหมดใจ
ลืมฟ้าดินใด ๆ ไปทั้งวัน
เอ่ยคำรักกัน เมื่อเรานั้นได้อยู่เคียง
มีแต่เสียงกระซิบ ๆ มาจากหัวใจ

ฝังรอยอุ่นไอ ให้เราจดจำ
แสนจะชุ่มฉ่ำ เอ่ยแต่คำที่จริงใจ
ขอจงพูดจา สัญญาออกไป
ซบลงตรงไหล่ติดตรึงใจมิลืมเลือน

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

ช่วยกระเถิบมา เข้ามาฝากใจ
ซบลงตรงไหล่ แอบอุ่นไอของกายกัน

ฝังรอยอุ่นไอ ให้เราจดจำ
แสนจะชุ่มฉ่ำ เอ่ยแต่คำที่จริงใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์รัก ตจว คอร์ด - แดง จิตกร Chord Mon Rak by Daeng Chit Kon คน ตจว. พ้อกันอยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮักความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ดูแลใจคงไม่ดีพอ ขอเดือนละครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน มื้อแลงว่างบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามาสงสาร คอร์ด - ตู่ ภพธร Chord Ya Ma Songsan by Tu Phop Thon โปรดอย่ามาสงสาร อย่าให้ความหวังฉัน โปรดเถอะอย่าเห็นใจ หากไม่ต้องการกัน อย่าให้ความสงสาร ทำให้เธอไหวหวั่น อย่าให้เรายังอยู่ด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ จริง ๆ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Rak Thoe Ching Ching by Su Kanya Mi Ken แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้