คอร์ดเพลง เสียหาย พั้นช์

เสียหาย มันเสียมันหายจนใจต้องซึมเซา ก็รู้ใช่ไหมว่าใครนะลวงเรา ก็หงอยก็เหงาจนเราต้องเสียศูนย์ สงสาร ได้รู้ยังงี้ก็มีแต่อาดูร เธอพูดกับเขาว่าเธอน่ะเอาบุญ ขอบคุณอีกครั้งไม่บังอา...
คอร์ดเพลง เสียหาย ของ พั้นช์, เนื้อเพลง เสียหาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียหาย ของ พั้นช์

สังกัด : Grammy

 * เสียหาย มันเสียมันหายจนใจต้องซึมเซา ก็รู้ใช่ไหมว่าใครนะลวงเรา ก็หงอยก็เหงาจนเราต้องเสียศูนย์ ** สงสาร ได้รู้ยังงี้ก็มีแต่อาดูร เธอพูดกับเขาว่าเธอน่ะเอาบุญ ขอบคุณอีกครั้งไม่บังอาจ เสียหาย เท่านี้ก็ช้ำแค่คำว่าอำลา ไม่งั้นจะเสีย ก็เลต้องเคลียร์มา ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามาสงสาร **** ก็สงสัย จะขอได้ไหมว่าไม่ต้องเเคร์กัน ใจบุญอย่างนี้เห็นทีต้องทำทาน ไม่รู้จักฉันยิ่งประเสริฐ *** เสีย มันเสียความรู้สึก  เสียจริง ๆยิ่งกว่าเสียใจ เสียไปแล้วก็ให้มันเสียไป ขอได้ไหมอย่าทำให้เสียฟอร์ม (*,**,***) เท่านี้ก็ช้ำแค่คำว่าอำลา ไม่งั้นจะเสียก็เลยต้องเคลียร์มา ไม่รักไม่ว่าแต่อย่ามาสงสาร (****) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไม่ลง คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Luem Mai Long by Waen Thiti Ma แปลกจริงหัวใจนี่มันก็ใจฉันเอง สั่งใจฉันเองยังทำไม่ได้ ปล่อยใจให้จำเพราะมันสุดห้ามใจได้ หากตายเมื่อไรคงลืมได้เอง เลือนรางแต่กลับชัด ทุกทีที่จำ จำแล้วช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้