คอร์ดเพลง เสียแค่น้ำตา Infamous

ทุกข์ทนกับรักที่เพิ่งผ่าน น้ำตายังหยดลงมาไม่จางหาย ไม่รู้จะก้าวเดินไปยังไง ถูกทิ้งไว้ให้เหลือแค่เพียงลำพัง เสียใจ ไม่รู้จะทนมันได้ไหม ช้ำใจคร่ำครวญจวนเจียนจะขาดใจ เหลือไว้ แค่ควา...
คอร์ดเพลง เสียแค่น้ำตา ของ Infamous, เนื้อเพลง เสียแค่น้ำตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียแค่น้ำตา ของ Infamous

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกข์ทนกับรักที่เพิ่งผ่าน น้ำตายังหยดลงมาไม่จางหาย ไม่รู้จะก้าวเดินไปยังไง ถูกทิ้งไว้ให้เหลือแค่เพียงลำพัง * เสียใจ ไม่รู้จะทนมันได้ไหม ช้ำใจคร่ำครวญจวนเจียนจะขาดใจ เหลือไว้ แค่ความทรงจำในใจให้ช้ำ ให้จำไว้ ** หัวใจถูกทำร้าย เสียน้ำตาเกินจะทนไหว ชีวิตเหมือนจะแหลกสลาย หายไปด้วยน้ำมือคนหนึ่งคน คอยย้ำใจให้เข้มแข็ง แม้เรี่ยวแรงมันจะอ่อนล้า ร้องไปคงไม่ได้คืนมาเช็ดน้ำตาแล้วศรัทธาความเป็นจริง ร้องไห้ต่อไปไม่ช่วยอะไรช้ำใจ แต่ต้องปล่อยไว้อย่าไปคิด แต่ร่องรอยบาดแผลมันเกินจะปิดต้องใช้ชีวิต ทนอยู่บนคำที่ไม่มีเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) แค่เช็ดน้ำตาซะ แค่เช็ดน้ำตาซะ ไม่ต้องร้อง แค่เช็ดน้ำตาซะ แค่เช็ดน้ำตาซะ ไม่ต้องร้อง แค่เช็ดน้ำตาซะ แค่เช็ดน้ำตาซะ ไม่ต้องร้อง แค่เช็ดน้ำตาซะ แค่เช็ดน้ำตา ไม่ต้อง ร้อง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนโง่ๆ (อย่างฉันจะรู้อะไร) คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Khon Ngo Ngo by Chem Rueang Sak คนโง่ ๆอย่างฉันจะรู้อะไร ก็ยังเข้าใจว่าเธอยังรักกัน คนโง่ ๆทีไม่ต้องการรู้ทัน หากว่ามันจะทำให้เสียเธอไป ที่ฉันลำบากขนาดนี้ เพื่อทำให้เธอคิดว่าไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้