คอร์ดเพลง เสี้ยววินาที Bodyslam

ทุกนาทีมันแบ่งเป็นวินาที เพียงหนึ่งในล้านยังมี ขอเพียงเสี้ยวนั้น พริบตาเดียว โอกาสแค่พริบตาเดียว มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ ขอเพียงแค่นั้น ทุก ๆ เกม เราอาจเคยพลาดพลั้ง ทุก ๆ คราว แม้ไ...
คอร์ดเพลง เสี้ยววินาที ของ Bodyslam, เนื้อเพลง เสี้ยววินาที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสี้ยววินาที ของ Bodyslam

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ทุกนาทีมันแบ่งเป็นวินาที เพียงหนึ่งในล้านยังมี ขอเพียงเสี้ยวนั้น พริบตาเดียว โอกาสแค่พริบตาเดียว มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ ขอเพียงแค่นั้น ทุก ๆ เกม เราอาจเคยพลาดพลั้ง ทุก ๆ คราว แม้ไม่เป็นอย่างหวัง แต่วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน ทุก ๆ ทีมันอาจเป็นทีใคร รู้ไว้เลยไม่ใช่ทีสุดท้าย จะอย่างไรคงต้องวัดกัน วินาทีที่เราต้องไปให้ถึง วินาทีที่เราไม่ยอมแพ้ ** ไม่มีสิ่งไหนจะหนักเกินไป ไม่มีคำว่าทำไม่ได้(เป็นตายคงได้รู้กัน) นาทีนี้ตรงนี้เป็นของเรา มาทำวันนี้ให้เป็นตำนาน ฝากไว้ให้นานเท่านาน เพื่อสิ่งนี้ที่หัวใจ(เราต้องการ)(เราร่ำร้อง) แม้ที่จริงมันอาจดูเลือนลาง แม้ที่สุดแล้วเราต้องผิดหวัง แต่หัวใจจะขอพุ่งชน ร้ายหรือดี วางอยู่ในมือเรา แม้รางวัลนั้นคือความปวดร้าว แต่อย่างไรต้องลองสักครั้ง วินาทีที่เราต้องไปให้ถึง วินาทีที่เราไม่ยอมแพ้ (ซ้ำ **) มันเรียกร้อง (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักกันเลย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ya Rak Kan Loei by Bird Thong Chai อย่ารักกันเลยถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอจะทิ้งก็ทิ้งกันไปถ้าเธอไม่แคร์ อย่ารักกันเลย ถ้าเธอคิดว่ามันแย่ อย่ามางอแงอย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้