คอร์ดเพลง เส้นขนาน - Ost.เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล แกงส้ม The Star

อยู่ตรงนี้ยังอยู่ตรงนี้ ฉันยังไม่เคยไปไหน อย่าหวั่นกลัวและอย่าหวั่นใจ จะมองเธอใกล้ใกล้เสมอ อาจไม่สัมผัสไม่ได้บอกรัก อย่างเช่นในวันวาน แต่ยังเดินข้างข้าง ต่อให้ทางขนานไม่เคยบรรจบ ต่...
คอร์ดเพลง เส้นขนาน - Ost.เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ของ แกงส้ม The Star, เนื้อเพลง เส้นขนาน - Ost.เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นขนาน - Ost.เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล ของ แกงส้ม The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ตรงนี้ยังอยู่ตรงนี้ ฉันยังไม่เคยไปไหน อย่าหวั่นกลัวและอย่าหวั่นใจ จะมองเธอใกล้ใกล้เสมอ อาจไม่สัมผัสไม่ได้บอกรัก อย่างเช่นในวันวาน แต่ยังเดินข้างข้าง ต่อให้ทางขนานไม่เคยบรรจบ ต่อให้ต้องพบกันเช่นดังคนไม่มีใจ ขอเป็นเส้นขนาน ที่สัญญาจะไม่อยู่ห่างไกล ใจฉันอยู่กับเธอ ยังรักอยู่ทุกลมหายใจ ขอเดินข้างเธอเช่นนี้จนตาย เจ็บก็รู้ที่อยู่อย่างนั้น แค่หวังยังพบกันเสมอ คำว่ารักที่อยากบอกเธอ จะขอกระซิบเธอในฝัน อาจไม่สัมผัสไม่ได้บอกรัก อีกเหมือนในวันวาน แต่ยังเดินข้างข้าง ต่อให้ทางขนานไม่เคยบรรจบ ต่อให้ต้องพบกันเช่นดังคนไม่มีใจ ขอเป็นเส้นขนาน ที่สัญญาจะไม่อยู่ห่างไกล ใจฉันอยู่กับเธอ ยังรักอยู่ทุกลมหายใจ ขอเดินข้างเธอเช่นนี้จนตาย ขอเป็นเส้นขนาน ที่สัญญาจะไม่อยู่ห่างไกล ใจฉันอยู่กับเธอ ยังรักอยู่ทุกลมหายใจ อยากให้รู้ แม้วันที่อ่อนล้า สบสายตาจะรู้ว่ามีใคร ความคิดความทรงจำ จะเห็นฉันเป็นคนเดิมเรื่อยไป ตราบวันตายก็ไม่มีทางพรากความรัก ที่มีเพียงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชะตารัก คอร์ด - คาราบาว Chord Chata Rak by Carabao ขอแค่มีความสุขสม จมกับความมืดดำ กลัวความจริงจะทำ ให้ใจเราต้องซ้ำใจ ความรักบริสุทธิ์ รอคอยลอยคอเรื่อยไป จึงเฝ้าบอกหัวใจ เรานั้นแอบรักใคร คงไม่อาจทักทายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Micro Chord Rak Khun Khao Laeo by Micro รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบื่อ คอร์ด - Twin Soul Chord Buea by Twin Soul ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รักที่ฉันให้เธอไม่ได้น้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้