คอร์ดเพลง เส้นแทยงมุม Ebola

คนดีมันดูกันยาก กว่าจะเข้าใจ ข้างนอกข้างในมันไม่เหมือนกัน ทำตัวดูดีกันมาก แต่พอนานไป ก็เริ่มออกลาย มาทำร้ายกัน มองอะไรต้องเห็นความจริง มันยังมีบางสิ่งให้ค้น ยังมีมุมที่ทุก ๆ คน ซ...
คอร์ดเพลง เส้นแทยงมุม ของ Ebola, เนื้อเพลง เส้นแทยงมุม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นแทยงมุม ของ Ebola

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนดีมันดูกันยาก กว่าจะเข้าใจ ข้างนอกข้างในมันไม่เหมือนกัน ทำตัวดูดีกันมาก แต่พอนานไป ก็เริ่มออกลาย มาทำร้ายกัน * มองอะไรต้องเห็นความจริง มันยังมีบางสิ่งให้ค้น ยังมีมุมที่ทุก ๆ คน ซ่อนมันเอาไว้ มองดูคนต้องคิดให้ทัน มุมที่ไม่เห็นกันยังมี มองให้เจอทั้งร้ายและดี ก่อนตัดสินใคร คนเลวมันวัดกันยาก อย่าเพิ่งฝันไกล เรื่องราวมากมาย อย่ามองแค่ตา คนเลวเค้ามีไม่มาก หากว่าเข้าใจ วัดกันข้างใน เปิดใจเข้ามา (ซ้ำ *) โลกนี้ทุกอย่างมี 2 มุม มีดีมีร้าย ให้มองทุกอย่างเป็น 2 มุม เผื่อใจเอาไว้ โลกนี้ทุกอย่างมี 2 มุม มีดีมีร้าย ให้มองทุกอย่างเป็น 2 มุม เผื่อใจเอาไว้ (ซ้ำ *,*) ก่อนตัดสินใคร คนเลวมากมี คนดีมากมาย อย่าเพิ่งไว้ใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนหลงทาง คอร์ด - Big Ass Chord Khon Long Thang by Big Ass คนอย่างฉันไม่ดีอย่างใคร ๆ หลงทางมาไกลจนน่ากลัว ทางเดินวันนี้ไม่มีสิทธิ์กลับตัว อย่าฝากชีวิตดี ๆ ไว้ที่ฉัน อย่าเอาความฝันของเธอมาเสี่ยงรู้ไหม เก็บเอาชีวิตของเธอเดินออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้
จันทร์ คอร์ด - โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา Chord Chan by Cho Thon Rat Pin Weha จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้