คอร์ดเพลง เหตุผล Tong & Jennie

มันเป็นเหตุผลที่มีเพียง ฉันและเธอที่เข้าใจ เหตุผลที่จำต้องยอมรับ แม้จะทำให้ช้ำสักเพียงไหน ได้โปรดอย่าถามว่าเหตุผล มันมีค่ามากเท่าไหร่ คำตอบอย่างเดียวที่มี คือฉันยังคงรักเธอ ไม่เปลี...
คอร์ดเพลง เหตุผล ของ Tong & Jennie, เนื้อเพลง เหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผล ของ Tong & Jennie

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเป็นเหตุผลที่มีเพียง ฉันและเธอที่เข้าใจ เหตุผลที่จำต้องยอมรับ แม้จะทำให้ช้ำสักเพียงไหน ได้โปรดอย่าถามว่าเหตุผล มันมีค่ามากเท่าไหร่ คำตอบอย่างเดียวที่มี คือฉันยังคงรักเธอ ไม่เปลี่ยนไป ทุก ๆ วันเวลา ไม่อาจย้อนมา ทุก ๆ ความเป็นจริง จมอยู่กับน้ำตา วันที่เคยมีสุข ต้องกลายเป็นทุกข์ทน ไม่มีเหตุง่าย ๆ ให้เข้าใจ ให้รับฟัง มันเป็นเหตุผลที่มีเพียง ฉันและเธอที่เข้าใจ เหตุผลที่จำต้องยอมรับ แม้จะทำให้ช้ำสักเพียงไหน ได้โปรดอย่าถามว่าเหตุผล มันมีค่ามากเท่าไหร่ คำตอบอย่างเดียวที่มี คือฉันยังคงรักเธอ ไม่เปลี่ยนไป มันควรจะเป็นคำถามหรือเปล่า ใครลองบอกหน่อยได้ไหม มันควรจะเป็นเหตุผลง่าย ๆ แต่ที่รู้ ในตอนนี้ ไม่เข้าใจ ไม่รับฟัง มันเป็นเหตุผลที่มีเพียง ฉันและเธอที่เข้าใจ เหตุผลที่จำต้องยอมรับ แม้จะทำให้ช้ำสักเพียงไหน ได้โปรดอย่าถามว่าเหตุผล มันมีค่ามากเท่าไหร่ คำตอบอย่างเดียวที่มี คือฉันยังคงรักเธอ มันเป็นเหตุผลที่มีเพียง ฉันและเธอที่เข้าใจ เหตุผลที่จำต้องยอมรับ แม้จะทำให้ช้ำสักเพียงไหน ได้โปรดอย่าถามว่าเหตุผล มันมีค่ามากเท่าไหร่ คำตอบอย่างเดียวที่มี คือฉันยังคงรักเธอ ไม่เปลี่ยนไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ronghai Thammai by Bird Thong Chai หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำสีจาง คอร์ด - Palmy Chord Khwam Song Cham Si Chang by Palmy แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนหนึ่ง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chai Khon Nueng by Peter Corp Dyrendal ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Fa Dokmai Lae Thoe by Itthi Phlang Kun อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้เธอไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้