คอร์ดเพลง เหตุผลที่ทนเจ็บ ต่าย อรทัย

มื้อใด๋น้ออ้ายจะพอ เห็นว่ารูปหล่อ ก็แจกฮักเรื่อยไป อ้ายบ่เคยถนอมน้ำใจ ทำน้องร้องไห้จนจมบ่อน้ำตา สัญญาอ้ายคงบ่จำ นอกใจทุกยาม เท่าที่รู้มา หลูโตนน้องแนเด้ออ้ายจ๋า คงหมดปัญญาสิเหน...
คอร์ดเพลง เหตุผลที่ทนเจ็บ ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง เหตุผลที่ทนเจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผลที่ทนเจ็บ ของ ต่าย อรทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มื้อใด๋น้ออ้ายจะพอ เห็นว่ารูปหล่อ ก็แจกฮักเรื่อยไป อ้ายบ่เคยถนอมน้ำใจ ทำน้องร้องไห้จนจมบ่อน้ำตา
สัญญาอ้ายคงบ่จำ นอกใจทุกยาม เท่าที่รู้มา หลูโตนน้องแนเด้ออ้ายจ๋า คงหมดปัญญาสิเหนี่ยวรั้งหัวใจ
* เจ็บเรียกร้องบ่ได้ แต่ใจก็ยอมสู้ทน มีเพียงหนึ่งเหตุผล ก็คือรักรู้ไหม เสียน้ำตากี่ครั้ง
อ้ายก็ยังหลายใจ  คำว่าแคร์หล่นหาย ในวันอ้ายลืมห่วงหา
** จากนี้คงได้แค่รอ เส้นทางรักต่อ คงได้แต่ภาวนา สาธุเด้อให้อ้ายเห็นค่า หวนคืนกลับมา
ฮักน้องคนเดียว
( * / ** )
สาธุเด้อให้อ้ายเห็นค่า หวนคืนกลับมา ฮักน้องคนเดียว
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยไหม คอร์ด - เอิร์น จิรวรรณ (Earn) Chord Khoei Mai by Oen Chira Wan (Earn) เธอไม่เข้าใจ เธอไม่เข้าใจ จริง ๆ ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ให้ฉันทำอย่างไร ทำใจไม่ได้เลย หากเธอเคยรักใคร หากเธอเคยรักใคร สักคน ฉันคงไม่ช้ำ หากคำว่าเห็นใจ มีอยู่ในสายตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้