คอร์ดเพลง เหตุผลที่ไม่รักเธอ ดนุพร ปุณณกันต์

ก็รู้ว่าฉันคงไม่มีหวัง ไม่รู้ทำไมถึงยัง ยังคงรักเธอ หรือมันเป็นเหตุผลที่ใคร ก็ไม่เข้าใจหรอก ทำให้เจอ ทำไมรักเธอ ... อย่างนี้ เจ็บแล้ว แต่ฉันก็ยังไม่ช้ำ กี่ครั้งก็ยังไม่จำ ไม่จำ...
คอร์ดเพลง เหตุผลที่ไม่รักเธอ ของ ดนุพร ปุณณกันต์, เนื้อเพลง เหตุผลที่ไม่รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผลที่ไม่รักเธอ ของ ดนุพร ปุณณกันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็รู้ว่าฉันคงไม่มีหวัง ไม่รู้ทำไมถึงยัง ยังคงรักเธอ  หรือมันเป็นเหตุผลที่ใคร ก็ไม่เข้าใจหรอก ทำให้เจอ  ทำไมรักเธอ ... อย่างนี้  เจ็บแล้ว แต่ฉันก็ยังไม่ช้ำ กี่ครั้งก็ยังไม่จำ ไม่จำสักที  ฝันว่ารักกับเธอทุกวัน ไม่เห็นมันเป็นจริงสักที  ใจยังรักเดียว ... ที่เธอ  * มีเป็นล้านเหตุผล ที่คนจะไม่รักกัน  แต่กับฉัน ฉันกลับหาไม่เจอ  ไม่เจอสักเหตุผล ที่ฉันจะไม่รักเธอ  คนเดียวที่ใจคอยเจอทุกวัน  ** ให้ฉันได้รักเธอไปอย่างนี้  ให้หัวใจทำหน้าที่ ที่มันต้องการ  ไม่รบกวนอะไรมากมาย  ขอนิดเดียวอย่าบอกแล้วกัน  อย่าบอกให้ฉัน ตัดใจพรากมัน ... จากเธอ  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เวลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Wela by U Than Thon ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บความเจ็บไว้ในกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แดดสุดท้าย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Daet Sutthai by Mali Huan Na แดดสุดท้าย ก่อนพักกายพลบค่ำ ฟ้าสีดำคลี่พืนคลุมแผ่นดินหนาว ขี่เกวียนล้อทุ่งสู่ยุ้งฉาง ชื่นรอยยิ้มนางบนฟางข้าว ห่มรักเจ้าด้วยหวงและห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้