คอร์ดเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง แคน อติรุจ The Star

วันนั้น ที่เธอเข้ามา บอกว่ารักกัน ไม่รู้เธอจำได้ไหม ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี วันนี้ จะทิ้งฉันไป กลับรู้มากมาย ว่าเพราะอะไรต้องลา ไปกันไม่ไหว หลาย...
คอร์ดเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง ของ แคน อติรุจ The Star, เนื้อเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผลหรือข้ออ้าง ของ แคน อติรุจ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนั้น ที่เธอเข้ามา บอกว่ารักกัน ไม่รู้เธอจำได้ไหม ดูเธอรักฉัน ไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ มองข้ามความต่างที่เรานั้นมี วันนี้ จะทิ้งฉันไป กลับรู้มากมาย ว่าเพราะอะไรต้องลา ไปกันไม่ไหว หลายเรื่องที่ไม่เข้าตา ทำไมกลับเห็นปัญหานับพัน ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ ความรัก ต้องใช้หัวใจ ไม่เหลือเยื่อใย จะฝืนก็คงไร้ค่า บอกเลยตรงตรง ได้ไหมให้ฉันรู้ว่า เธอยังมีรักหรือหมดแล้วใจ ฉันไม่ได้ถาม เพื่อจะทวงสิ่งใด แค่ถามเพราะอยากรู้ ควรต้องทำยังไง... ฮู้... ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ กลัวว่าถ้ายอมให้เธอทิ้งง่ายง่าย ไม่ถามวันนี้ แล้วรู้ทีหลัง ว่าจริงจริงเธอนั้นยังแคร์ มันคงเจ็บปวดที่สุดรู้ไหม ที่เธอพูดเป็นเหตุผล หรือว่าเป็นข้ออ้าง หากคือความจริง ฉันพร้อมทุกอย่าง แก้ไขให้เรากลับมา แต่ถ้าเธอแค่จะจบ แล้วยกแม่น้ำทั้งห้า จะได้ไม่ยื้อ ให้เปลืองเวลา และยอมให้เธอเลิกรา ไม่ว่าสักคำ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

O.K. นะคะ คอร์ด - แคทรียา อิงลิช Chord O K Na Kha by Khaet Ri Ya Ing Lit โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม้เราจะไม่พบกัน คอร์ด - คาราวาน Chord Mae Rao Cha Mai Phop Kan by Carawan จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้