คอร์ดเพลง เหนื่อยไหมคนดี ไมค์ ภิรมย์พร

เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวัง
เนื้อเพลง เหนื่อยไหมคนดี ของ ไมค์ ภิรมย์พร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,Am,G,Bm,E,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนื่อยไหมคนดี ของ ไมค์ ภิรมย์พร

คำร้อง/ทำนอง : สลา คุณวุฒิ

เหนื่อยไหมคนดี  มีพี่เป็นแฟน
ครองรักบนความขาดแคลน ยากแค้นพี่กลัวเธอท้อ
เราเริ่มจากศูนย์ ลงทุนด้วยความไม่พอ
ความหวังเทียวพังเทียวก่อ ประคองกันสู้เรื่อยมา

บนเส้นทางเดินขาดเขินประจำ
คลื่นลมชีวิตกระหน่ำ อาจทำให้ใจพี่ล้า
บางครั้งบางที ที่พี่ก็สร้างปัญหา
ทำให้เธอมี น้ำตา ต้องทน พี่มาเสมอ

เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่
เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ
จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ
รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวัง

* พี่ขอขอบคุณที่น้องมีใจ
ก่อนนี้ถ้าพี่ผิดไป ต้องขออภัยใจนาง
ยิ้มเถิดคนดี วันนี้ เริ่มมองเห็นทาง
จับมือลุกเดินเคียงข้าง เราจะสร้างพรุ่งนี้ ด้วย กัน
 
(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้