คอร์ดเพลง เหมือนเดิม No More Tear

แม้นาฬิกา จะทำให้ฉันเปลี่ยน จากวันวาน ที่เคยเป็น แต่มีสิ่งหนึ่ง ไม่เคยเปลี่ยน แม้ระยะทาง จะพาชีวิต ได้ผ่านได้พบ ได้เจอใคร ยังมีสิ่งหนึ่งไม่เคยเปลียนไป ความทรงจำ แม้เลือนลาง แต่ความ...
คอร์ดเพลง เหมือนเดิม ของ No More Tear, เนื้อเพลง เหมือนเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนเดิม ของ No More Tear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้นาฬิกา จะทำให้ฉันเปลี่ยน จากวันวาน ที่เคยเป็น แต่มีสิ่งหนึ่ง ไม่เคยเปลี่ยน แม้ระยะทาง จะพาชีวิต ได้ผ่านได้พบ ได้เจอใคร ยังมีสิ่งหนึ่งไม่เคยเปลียนไป ความทรงจำ แม้เลือนลาง แต่ความรัก ไม่เคยจาง ยังคงชัดเจนในใจ ทุกคืน เธออยู่ตรงไหนของปลายขอบฟ้า อยากบอกให้รู้ฉันยังคิดถึง เราอาจจะอยู่ไกลแสนไกล แต่ฉันยังรับรู้ได้ ไม่ว่าเธออยู่ไหน ให้รู้ว่า เธอยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม เธอยังอยู่กับฉันเหมือนเดิม ทุกคืนก็ยัง คอยอธิษฐาน ให้เจอเธอในฝันสักนาที แค่เพียงเท่านี้ฉันก็สุขใจ ความทรงจำ แม้เลือนลาง แต่ความรัก ไม่เคยจาง ยังคงชัดเจนในใจ ทุกคืน เธออยู่ตรงไหนของปลายขอบฟ้า อยากบอกให้รู้ฉันยังคิดถึง เราอาจจะอยู่ไกลแสนไกล แต่ฉันยังรับรู้ได้ ไม่ว่าเธอยู่ไหน ให้รู้ว่า เธอยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม เธอยังอยู่กับฉันเหมือนเดิม ความหวังจบแล้ว เข้าใจ แต่รักยังหล่อเลี้ยง หัวใจ เธออยู่ตรงไหนของปลายขอบฟ้า อยากบอกให้รู้ฉันยังคิดถึง เราอาจจะอยู่ไกลแสนไกล แต่ฉันยังรับรู้ได้ ไม่ว่าเธออยู่ไหน ให้รู้ว่า เธอยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม เธอยังอยู่กับฉันเหมือนเดิม อยู่ที่ไหนให้เธอรู้ว่า เธอยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรงเรียนของหนู คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rongrian Khong Nu by Phong Sit Khamphi โรงเรียนมีครูหนึ่งคน ครูผู้เสียสละตน อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย ใช่จะวอนให้เห็นใจ ความสำนึกต่อเพื่อนไทย ไทยกับไทยใยแตกต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - เสก Loso Chord Huangyai by Sek Loso แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริง ฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า วันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้