คอร์ดเพลง เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ Natural Sense

ปล่อยมือเธอก็เหมือนฉันทิ้งหัวใจ แต่จะทำไงในเมื่อเธอต้องการลา จะเหนี่ยวรั้งเธออีกสักเท่าไหร่ คงไม่มีวันได้รักคืนมา เข็มนาฬิกานั้นเดินไป ก็คงจะใกล้ถึงเวลาต้องจบกัน เหลือเวลาอีกเท่าไห...
คอร์ดเพลง เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ของ Natural Sense, เนื้อเพลง เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ของ Natural Sense

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยมือเธอก็เหมือนฉันทิ้งหัวใจ แต่จะทำไงในเมื่อเธอต้องการลา จะเหนี่ยวรั้งเธออีกสักเท่าไหร่ คงไม่มีวันได้รักคืนมา เข็มนาฬิกานั้นเดินไป ก็คงจะใกล้ถึงเวลาต้องจบกัน เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน แต่ก็คงไม่สำคัญ เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ..ทั้งชีวิตคงไม่พอ ถ้าชีวิตต้องถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง คงเดียวดายมองไม่เห็นทางไป ไม่มีเธออยู่ข้างข้างกาย แล้วชีวิตฉันจะอยู่ยังไง เข็มนาฬิกานั้นเดินไป ก็คงจะใกล้ถึงเวลาต้องจบกัน เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน แต่ก็คงไม่สำคัญ เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ..ทั้งชีวิตคงไม่พอ เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน แต่ก็คงไม่สำคัญ เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ อีกกี่นาทีที่เธอจะใช้ร่ำลากัน แต่ก็คงไม่สำคัญ เท่ากับเวลาที่ฉันจะใช้เพื่อลืมเธอ..ทั้งชีวิตคงไม่พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไงก็รักเธอ คอร์ด - ชัด Chord Yangngai Ko Rak Thoe by Chat อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ อย่าไปสนใจ ลมที่พัดที่ผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเอาอะไร คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Tham Ao Arai by Ten Nara Rak วันที่เธอมีเขาข้างกัน ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้