คอร์ดเพลง เอ็มเอสเอ็น (MSN) Helmetheads

ฉันมองเห็นใครคนหนึ่งที่ใจฉันปรารถนา เขาดูคล้ายคนที่ใจรอคอยและตามหา ผ่านมาเนิ่นนานเท่าไรชีวิต ทางที่เลือกเดินฉันไม่เคยคิด ว่าจะมีใครลิขิตให้ชีวิตได้มาเจอะเธอ หรือว่ารักไม่ใช่สิ่งที่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอ็มเอสเอ็น (MSN) ของ Helmetheads

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมองเห็นใครคนหนึ่งที่ใจฉันปรารถนา เขาดูคล้ายคนที่ใจรอคอยและตามหา ผ่านมาเนิ่นนานเท่าไรชีวิต ทางที่เลือกเดินฉันไม่เคยคิด ว่าจะมีใครลิขิตให้ชีวิตได้มาเจอะเธอ หรือว่ารักไม่ใช่สิ่งที่เราต้องตามหา รักที่แท้แค่เพียงหยุดรอคอยและไขว่คว้า ผ่านมาเนิ่นนานเท่าไรชีวิต ผ่านมามากมายฉันไม่เคยคิด ว่าจะมีใครลิขิต ให้ชีวิตได้มาพบเธอ คือเธอใช่ไหม ที่ฉันจะฝากหัวใจ ตามหามานานเท่าไหร่ สุดท้ายเธอคนที่ใช่อยู่ใกล้ ๆ ตัว * เป็นเธอได้ไหม ให้ฉันได้หยุดหัวใจ เอาไว้ที่เธอ เดินทางมาแสนไกล สุดท้ายคนที่ใช่ อยู่ตรงนี้เอง ไม่เคยคิดเลยสักนิด ว่าชีวิตฉันจะพบกับเธอ คนที่ดี จากวันนี้ฉันจะขอ หยุดชีวิตแล้วฉันพอตรงนี้ (ฉันพอตรงนี้) ให้เธอเป็นคนพิเศษ นี่คือสาเหตุใช่ไหม... ที่ฉันจะฝากหัวใจ ตามหามานานเท่าไหร่ สุดท้ายเธอคนที่ใช่อยู่ใกล้ ๆ ตัว(ซ้ำ *) เดินทางมาแสนไกล เพิ่งได้มารู้ว่าหัวใจ มันเป็นของเธอ มันเป็นของเธอ... มันเป็นของเธอ... มันเป็นของเธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลอยกระทงวันสงกรานต์ คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Loikrathong Wan Songkran by Am Am Rin อย่าสาดน้ำได้ไหม ช่วยเห็นใจกันบ้าง ขอให้ช่วยหลีกทาง คนกำลังลอยกระทง อย่าให้เทียนเปียกน้ำ เดี๋ยวผลบุญไม่ส่ง ผมจะลอยกระทงในวันสงกรานต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Silly Fools Chord Khitthueng by Silly Fools ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้