คอร์ดเพลง เอ๊ะๆ So Cool

(เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอะ เอะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอะ) สายตา รอยยิ้ม เธอส่งมา หน้าชาเลย รู้หรือเปล่า เพราะกลัวอีกสายตาคน ที่ยืนข้างเธอ จะเห็นว่าฉันนั้นคิดอะไร กลัวว่าเค้านั้นดูออก ฉันเองก็ เอ๊ะเอ๊...
คอร์ดเพลง เอ๊ะๆ ของ So Cool, เนื้อเพลง เอ๊ะๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอ๊ะๆ ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอะ เอะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอะ) สายตา รอยยิ้ม เธอส่งมา หน้าชาเลย รู้หรือเปล่า เพราะกลัวอีกสายตาคน ที่ยืนข้างเธอ จะเห็นว่าฉันนั้นคิดอะไร กลัวว่าเค้านั้นดูออก ฉันเองก็ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะใจอะไรนิดหน่อย ก็เค้านั้นมากับเธอ ก็เลยไม่กล้าจะมอง ไม่หยิ่ง แต่ว่าเจ้าของเธออยู่ข้างข้าง ถ้าเค้าเกิด เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะใจอะไรขึ้นมา ปัญหามันมา ที่ฉันเต็มเต็มแน่รับรอง ถ้าเธอจะเอ๊ะเอ๊ะ เค้ามองอยู่นะเธอคนดี (เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอะ เอะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอะ) เธออย่าทำกับฉันแบบนี้ คงไม่ดีถ้าฉันยั้งไม่อยู่ รู้ไว้เลย ถ้าใครคนนั้นวันนี้ไม่ได้มากับเธอ ฉันคงเข้าไป ขอยืนใกล้ใกล้ แต่ว่าวันนี้ยังไง ก็อย่ามองด้วยสายตาแบบนี้ ฉันเองก็ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะใจอะไรนิดหน่อย ก็เค้านั้นมากับเธอ ก็เลยไม่กล้าจะมอง ไม่หยิ่ง แต่ว่าเจ้าของเธออยู่ข้างข้าง ถ้าเค้าเกิด เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะใจอะไรขึ้นมา ปัญหามันมา ที่ฉันเต็มเต็มแน่รับรอง ถ้าเธอจะเอ๊ะเอ๊ะ เค้ามองอยู่นะเธอคนดี ฉันเองก็ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะใจอะไรนิดหน่อย ก็เค้านั้นมากับเธอ ก็เลยไม่กล้าจะมอง ไม่หยิ่ง แต่ว่าเจ้าของเธออยู่ข้างข้าง ถ้าเค้าเกิด เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะ เอ๊ะเอ๊ะ เอะเอะใจอะไรขึ้นมา ปัญหามันมา ที่ฉันเต็มเต็มแน่รับรอง ถ้าเธอจะเอ๊ะเอ๊ะ เค้ามองอยู่นะเธอคนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดั่งเม็ดทราย คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Dang Met Sai by Tom Renbo หากใจเธอนั้นยัง คงรัก มั่น ไม่แปรป่วนแม้นวัน ที่ผัน ผ่าน ด้วยแรงลมพาพัด นั้นไม่ อาจ แยกรักเราจากกัน นิรันดร์ หาก รัก เธอดั่งเช่นเม็ดทราย คงหวั่นใจมิวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้