คอร์ดเพลง แคร์ - Ost.รักข้ามเส้น - The Begins

ไม่ว่าใครจะมอง ว่าเธอนั้นเป็นอย่างไร ไม่ว่าใครจะบอก ว่าเธอกับฉันนั้นต่างกันแค่ไหน เพียงแค่เราสองคน ต่างรู้กันในหัวใจ ไม่ว่าใครจะคิดยังไง ก็ไม่แคร์ ไม่ว่...

-
คอร์ดเพลง แคร์ - Ost.รักข้ามเส้น ของ The Begins, เนื้อเพลง แคร์ - Ost.รักข้ามเส้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แคร์ - Ost.รักข้ามเส้น ของ The Begins

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่ว่าใครจะมอง ว่าเธอนั้นเป็นอย่างไร ไม่ว่าใครจะบอก ว่าเธอกับฉันนั้นต่างกันแค่ไหน เพียงแค่เราสองคน ต่างรู้กันในหัวใจ ไม่ว่าใครจะคิดยังไง ก็ไม่แคร์ ไม่ว่าใครจะเตือน ว่าฉันไม่ควรคู่ กับเธอ แต่ฉันก็ยังคงเดิม อยู่เสมอและในหัวใจ เพียงแค่เราสองคน ต่างรู้กันในหัวใจ ไม่ว่าใครจะคิดยังไง ก็ไม่เคยเลยที่จะแคร์ ฉันนั้น แคร์แค่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) ฉันใส่ใจแต่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) จะใครกี่หมื่นร้อยพัน ไม่ทำให้ฉันหวั่นไหวสักนิดเดียว เธอ แค่เธอเท่านั้นที่ฉันจะรัก รัก รัก รัก แค่เธอเป็นเธอ ที่ฉันคุ้นเคยก็พอแล้ว ไม่ต้องเติมต้องเปลี่ยน เธอเป็นของเธอก็ดีแล้ว เพียงแค่เราสองคน ต่างรู้กันในหัวใจ ไม่ว่าใครจะคิดยังไง ก็ไม่เคยเลยที่จะแคร์ ไม่เคยจะสน ฉันนั้น แคร์แค่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) ฉันใส่ใจแค่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) จะใครกี่หมื่นร้อยพัน ไม่ทำให้ฉันหวั่นไหวสักนิดเดียว เธอ แค่เธอเท่านั้นที่ฉันจะรัก รัก รัก รัก รัก ฉันนั้น แคร์แต่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) ฉันใส่ใจแค่เธอคนเดียว (ว่าเธอคิดยังไง) ฉันนั้น แคร์แต่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) ฉันใส่ใจแค่เธอคนเดียว (ว่าเธอคิดยังไง) ฉันยังยืนยันเหมือนเดิม ว่ารักเธอหมดหัวใจ สัญญาที่มีให้เธอ จะรักเธอตลอดไป ไม่ว่าใครจะคิดยังไง ไม่ก็แคร์ไม่สน อยากจะบอกว่า ฉันนั้น แคร์แต่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) ฉันใส่ใจแค่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) จะใครกี่หมื่นร้อยพัน ไม่ทำให้ฉันหวั่นไหวสักนิดเดียว เธอ แค่เธอเท่านั้นที่ฉันจะรัก รัก รัก รัก ฉันนั้น แคร์แต่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) ฉันใส่ใจแค่เธอคนเดียว (ไม่ว่าใครคิดยังไง) จะใครกี่หมื่นร้อยพัน ไม่ทำให้ฉันหวั่นไหวสักนิดเดียว เธอ แค่เธอเท่านั้นที่ฉันจะรัก รัก รัก รัก รัก จะรักเพียงเธอ จะแคร์เพียงเธอ จะรักเพียงเธอ จะแคร์เพียงเธอ
§แคร์ - Ost.รักข้ามเส้น เนื้อเพลง