คอร์ดเพลง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม เอเซียร์ อาร์ สยาม

ก็รักอยู่แต่รู้สึก ฉันสำนึกตัวดี ไม่ข้องเกี่ยวกับบุคคลนี้ ดียังไงก็มีเจ้าของ จะรักต่อแต่ขอห่าง เพราะที่นั่งเป็นรอง ไม่ข้ามฝั่งแต่ยังโดนฟ้อง คนที่เป็นเจ้าของ ทำเป็นมองกลัวฉันแย่งแฟน...
คอร์ดเพลง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม, เนื้อเพลง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รักอยู่แต่รู้สึก ฉันสำนึกตัวดี ไม่ข้องเกี่ยวกับบุคคลนี้ ดียังไงก็มีเจ้าของ จะรักต่อแต่ขอห่าง เพราะที่นั่งเป็นรอง ไม่ข้ามฝั่งแต่ยังโดนฟ้อง คนที่เป็นเจ้าของ ทำเป็นมองกลัวฉันแย่งแฟน อยู่ตรงนั้นมองผ่านยังหึง กลัวใครจะมาดึงแบ่งแยกดินแดน กลัวฉันมองนี่ทองหรือแฟน ทางที่ดีก็ล็อก เก็บใส่กล่องเอาไว้ ไม่อยากจะซ้อนสองของเค้ารัก ร้อนนักของเค้าหวง ก็แค่อยากจะมอง ไม่ได้อยากจะควง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม ไม่อยากจะซ้อนสองของเค้ารัก หวงนักฉันแค่ขอแอบรักไกล ไกล แค่จะควงในฝัน ตื่นขึ้นมาเมื่อไร แล้วจะเอาไปคืน แค่นิดหนึ่งก็หึงบ่อย ร้อยทั้งร้อยดูโทรม ถ้าเครียดจัดอาจจะพาลล้ม กลัวมีคนเป็นลมทั้งยืน อยากหวงต่อก็แล้วแต่ นี่ก็แย่เต็มกลืน จะให้ปล่อยก็ไม่ขัดขืน แต่ฉันยังจะยืน ยังเป็นฟืนที่ไม่กลัวไฟ อยู่ตรงนั้นมองผ่านยังหึง กลัวใครจะมาดึงแบ่งแยกดินแดน กลัวฉันมองนี่ทองหรือแฟน ทางที่ดีก็ล็อก เก็บใส่กล่องเอาไว้ ไม่อยากจะซ้อนสองของเค้ารัก ร้อนนักของเค้าหวง ก็แค่อยากจะมอง ไม่ได้อยากจะควง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม ไม่อยากจะซ้อนสองของเค้ารัก หวงนักฉันแค่ขอแอบรักไกล ไกล แค่จะควงในฝัน ตื่นขึ้นมาเมื่อไร แล้วจะเอาไปคืน ไม่อยากจะซ้อนสองของเค้ารัก ร้อนนักของเค้าหวง ก็แค่อยากจะมอง ไม่ได้อยากจะควง แค่ช่วยห่วงเธอจะตายไหม ไม่อยากจะซ้อนสองของเค้ารัก หวงนักฉันแค่ขอแอบรักไกล ไกล แค่จะควงในฝัน ตื่นขึ้นมาเมื่อไร แล้วจะเอาไปคืน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยามรัก คอร์ด - Nuvo Chord Niyam Rak by Nuvo บทเรียนนี้ เป็นบทเรียน มันปวดร้าว ที่ปวดร้าว มันตอกย้ำ ย้ำเตือนไว้ ให้เจ็บช้ำ ให้เจ็บและฝังจำ และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำความรัก และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใบไม้ คอร์ด - Fly Chord Baimai by Fly เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Hai Thoe by Scrubb รู้อยู่ ให้เธอทุกอย่าง เมื่อมีเธอร่วมทาง ไม่ว่านานเท่าไร ฉันอยู่ตรงนี้ แต่ยังน้อยไป จะมีสิ่งดี ๆ มากกว่าเดิมทุกที และไม่พอแค่นี้ ขอให้เธอจงมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้