คอร์ดเพลง แค่มี เฉลียง

ถามเธอเพราะใจเฝ้าคอยเธออยู่ รู้ดีว่าเราอาจมีน้อยไป หวังเพียงบางทีเผื่อเธอจะเข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมี เก็บอดออมทำงานไม่รั้งรอ พ่อก็ไม่รวยสักที กีฬาเล่น เป็นแต่ไม่ดี กล้ามฉันไม่ค่อยมี สอ...
คอร์ดเพลง แค่มี ของ เฉลียง, เนื้อเพลง แค่มี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่มี ของ เฉลียง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามเธอเพราะใจเฝ้าคอยเธออยู่ รู้ดีว่าเราอาจมีน้อยไป หวังเพียงบางทีเผื่อเธอจะเข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมี เก็บอดออมทำงานไม่รั้งรอ พ่อก็ไม่รวยสักที กีฬาเล่น เป็นแต่ไม่ดี กล้ามฉันไม่ค่อยมี สองมือแค่มีแต่ไม่มีกล้าม ทุกยามไกวเปลหากเธอง่วงนอน แขนวางปลอมตัวต่างเป็นหมอนก่อน เผื่อเธอจะฝันดี * กลับจะมีห่วงใยมาให้เธอ หากเจ็บป่วยเวียนหัว มีมือ มือคอยแตะตัว อยากจะให้เธอหายดี หัวใจก็มีแค่เพียงดวงหนึ่ง ถึงน้อยไปไม่เคยแบ่งใครนะเออ แม้มันมอมแมม เปรอะไปจะให้เธอ หมดเลยที่ฉันมี (ซ้ำ *) ** หัวใจก็มีแค่เพียงดวงหนึ่ง ถึงน้อยไปไม่เคยแบ่งใครนะเออ แม้มันมอมแมม เปรอะไปจะให้เธอ หมดเลยที่ฉันมี (ซ้ำ **) ถามเธอเพราะใจเฝ้าคอยเธออยู่ รู้ดีว่าเราอาจมีน้อยไป หวังเพียงบางทีเผื่อเธอจะเข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมี (ซ้ำ **) ( Fade Out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำกรดแช่เย็น คอร์ด - รังษี เสรีชัย Chord Namkrot Chaeyen by Rang Si Seri Chai น้องยื่นน้ำเย็น พี่เห็นก็คว้ามาดื่ม ด้วยจิตใจปลื้ม ว่าร้อนคงถอนคงคลาย กว่าจะรู้ ว่าน้องให้ของกินตาย ทุรนทุราย ด้วยพิษร้ายน้ำกรดแช่เย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แง้มใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Ngaem Chai by Carabao เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป เปิดประตูหัวใจ ให้ความจริงมันแง้ม... ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้