คอร์ดเพลง แค่เธอ CIRCLE SQUARE

Verse 1 ต้องเจ็บอีกสักกี่ครั้ง อีกนานเท่าไหร่ ต้องทรมานแค่ไหน ถึงจะพอ Verse 2 ความรักมันช่างเลือนลาง จางหายไป แต่ใจมันยังทนไหว หวังให้เธอนั้นเป็นเหมือนเดิ...
คอร์ดเพลง แค่เธอ ของ CIRCLE SQUARE, เนื้อเพลง แค่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เธอ ของ CIRCLE SQUARE

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Verse 1
ต้องเจ็บอีกสักกี่ครั้ง อีกนานเท่าไหร่
ต้องทรมานแค่ไหน ถึงจะพอ
 
Verse 2
ความรักมันช่างเลือนลาง จางหายไป
แต่ใจมันยังทนไหว หวังให้เธอนั้นเป็นเหมือนเดิม 
 
Pre
ต้องทุกข์ต้องทนเท่าไหร่ เจ็บแค่ไหนก็ขอรักเธอ
 
Chorus
ก็ปล่อยให้เจ็บอย่างนี้ดีกว่า ที่ต้องยอมเสียเธอไป
ได้ยืนข้างเธอก็ดีแค่ไหน แม้เจ็บช้ำเจียนตายก็ยอม
อยู่อย่างงมงายกับรักของเธอ ไม่ยองฟังเรื่องราวใดๆ
ใครเตือนไม่เคยจะสนอะไร จะให้ฉันทำยังไงก็หัวใจมันรักแต่เธอ
 
Verse 3
ปลายทางอาจยังไม่รู้ อาจดูแสนไกล
คอยบอกตัวเองเอาไว้ จะช้ำเพียงใดจะยอมรับมัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักข้ามภพ คอร์ด - นิว วงศกร Chord Phleng Rak Kham Phop by Nio Wongsakon หมอกจางบังใจ อยู่ใกล้ก็ดูเลือนลาง ยิ่งรักยิ่งปิดทางขวางกั้น พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ถ้าใจตื่นจากความฝัน จะรอรักเธอเท่านั้น ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้