คอร์ดเพลง แค่เพียงเขาไม่เคย Crescendo

มีคนหนึ่งคน กำลังสับสน และยังไม่รู้ว่าเขาควรจะเลือกทางไหน เขามีความรัก ที่ต้องเป็นความลับ และยังไม่รู้ว่าควรที่จะบอกใครหรือไม่ อึดอัดเหลือเกิน ที่หลงรักคนคนเดียวกับเพื่อน ที่คบกั...
คอร์ดเพลง แค่เพียงเขาไม่เคย ของ Crescendo, เนื้อเพลง แค่เพียงเขาไม่เคย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เพียงเขาไม่เคย ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีคนหนึ่งคน กำลังสับสน และยังไม่รู้ว่าเขาควรจะเลือกทางไหน เขามีความรัก ที่ต้องเป็นความลับ และยังไม่รู้ว่าควรที่จะบอกใครหรือไม่ * อึดอัดเหลือเกิน ที่หลงรักคนคนเดียวกับเพื่อน ที่คบกันมานาน ต้องปรึกษา ตอบคำถาม ให้ความหวัง ทำทุกอย่าง ทำทุกทางให้เพื่อนสบายใจ ** ทั้งที่อยากจะบอกกับใครให้ได้รู้ ให้เขาได้รู้ ว่าเขาคนนั้นก็แอบหลงรักคนที่เพื่อนแอบรักอยู่ แต่ไม่รู้จะพูดอย่างไร อยากจะบอกใครให้ได้รู้ ให้เขาได้รู้ ว่าเขาคนนั้นก็แอบหลงรักเธอมานานแค่ไหน (แค่เพียงเขาไม่เคยได้พูดออกไป)(แค่เพียงเขาไม่เคยจะพูด) มองไปทางซ้าย บอกกับเพื่อนรัก ว่าเขาเป็นคนที่เขาไม่อาจจะทำร้ายได้ มองไปทางขวา กับคนที่เขาแอบรัก และก็เป็นคนที่เขาไม่อาจห้ามปรามหัวใจ (ซ้ำ *, **) ต้องทนเก็บ ความรักไว้ซ่อนมันอยู่ ในหัวใจ เขาควร อดทนเพื่อใคร และอีกนานเท่าไหร่ ที่ต้องคอยปรึกษา ที่ต้องตอบคำถาม ให้ความหวังทำทุกอย่าง ทำทุกทางให้เพื่อนสบายใจ (ซ้ำ **) แค่อยากบอกใครให้ได้รู้ ให้เขาได้รู้ ว่าเขาคนนั้นก็แอบหลงรักคนที่เพื่อนแอบรักอยู่ อยากบอกใครให้ได้รู้ ให้เขาได้รู้ ว่าเขาคนนั้นได้แอบหลงรักเธอมานาน นานแค่ไหน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ คอร์ด - Scrubb Chord Thoe Mun Rop Chan Chan Mun Rop Thoe by Scrubb เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สมศักดิ์ศรี คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Mai Som Saksi by Thai Thana Wutthi ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดได้ไหม คอร์ด - เล้าโลม Chord Yut Dai Mai by Laolom ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุมภาพันธ์-ชัด Chord Thoe Ru Rue Plao by Chat เธอรู้ หรือเปล่า ว่ามันเจ็บปวดรวดร้าวและทรมาน เมื่อรู้ว่าไม่มีใคร เธอรู้ หรือเปล่า ความเหงากับความว่างเปล่า ปวดร้าวเพียงใด เมื่อต้องคอยแต่คนที่ไม่มีวันกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้