คอร์ดเพลง แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ โอปอล์ ประพุทธ์

อย่าเลยอย่าเศร้าไปเลย ไม่ต้องร้องไห้ต่อไป อย่ากลัวจะไม่มีใคร ข้าง ๆกัน อย่าเลยอย่าเหงาไปเลย รับจากนี้ทุกอย่างมันจะต้องดีขึ้นไป แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ ฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ ไม่ว่า...
คอร์ดเพลง แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ ของ โอปอล์ ประพุทธ์, เนื้อเพลง แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ ของ โอปอล์ ประพุทธ์

อัลบั้ม : Ost.ดวงใจพิสุทธิ์

 อย่าเลยอย่าเศร้าไปเลย ไม่ต้องร้องไห้ต่อไป อย่ากลัวจะไม่มีใคร ข้าง ๆกัน อย่าเลยอย่าเหงาไปเลย รับจากนี้ทุกอย่างมันจะต้องดีขึ้นไป แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ *ฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ ไม่ว่าเจออะไร ฉันจะอยู่ดูแลทั้งหัวใจ ฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ เธอไม่ต้องไปหวั่นอะไร คนคนนี้ยืนยันด้วยหัวใจ ว่าจะรักเธอไม่มีเปลี่ยนแปลง หลับตาเถอะนะคนดี ถ้าวันนี้มันเหนื่อยไป อย่าคิดว่าไม่มีใครเหมือนวันวาน จะคอยอยู่ข้างใจเธอ จะมีรักให้เธอ ตามที่ตัวเธอต้องการ แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ (ซ้ำ * / *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง เล็ก ๆ คอร์ด - บางแก้ว Chord Wang Lek Lek by Bang Kaeo ชอบคนอื่นแล้วกัน เก็บฉันไว้รักดีกว่า ช่วยหันมองมาที่ฉัน เธอชอบใครไม่ว่าเธอ อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน เก็บรักไว้ให้ฉันได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้