คอร์ดเพลง แค่ได้คิดถึง ญารินดา

ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ
เนื้อเพลง แค่ได้คิดถึง ของ ญารินดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,A/C#,Bm,G,D,Em,Bb,C,F,C/E,Dm,Cm,G/B,Fm,Eb,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ได้คิดถึง ของ ญารินดา

คำร้อง : สีฟ้า, ทำนอง/เรียบเรียง : Bruno Brugnano

ตั้งแต่ครั้ง ที่เราจากกันแสนไกลเหตุและผลมากมาย
ไม่เคยสำคัญ เท่ากับความรู้สึก
ที่ใจของฉันนั้นเก็บให้เธอ แต่ละครั้ง
ที่เราผ่านมาพบกันอาจบังเอิญ ได้ยินข่าวคราวของเธอ
นั่นคือความรู้สึก ที่ดีที่ฉันคอยอยู่เสมอ

* ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย
ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย
ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป
แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ

หยิบเอาภาพ ที่เรากอดคอด้วยกันได้แต่ยิ้ม
กับมันด้วยความชื่นใจ และก็ยังเสียดาย
กับการสูญเสียเธออยู่เรื่อยมา ได้ยินเสียงบทเพลง
ที่เธอชอบฟัง และทุกครั้ง ก็ยังแอบมีน้ำตา
ยิ่งเวลารู้สึก ไม่มีไม่เหลือใครอยู่ตรงนี้

(ซ้ำ *,*)

และจะคิดถึงเธอตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

18 ฝน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord 18 Fon by Suea Thon Phon รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน คอยปรึกษา คอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้ 18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมัครรักสมัครแฟน คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Samak Rak Samak Faen by Chatri Si Chon คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย แลกใจของคุณมาครองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้