คอร์ดเพลง แชร์ความเหงา เนย Senorita

จะกินอะไรหรือเดินเล่นยังไง เป็นต้องแชร์เสมอ รูปที่ถ่ายตัวเองเอาไว้ เจออะไรก็โพสต์ ส่งไปนิดนึง ภาพตั้งมากมาย นั่งดูไปยิ้มไป แล้วทำไมอกซ้ายมันเริ่มอ่อนแอเริ่มหวั่นไหว เมื่อบังเอิญวัน...
คอร์ดเพลง แชร์ความเหงา ของ เนย Senorita, เนื้อเพลง แชร์ความเหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แชร์ความเหงา ของ เนย Senorita

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะกินอะไรหรือเดินเล่นยังไง เป็นต้องแชร์เสมอ รูปที่ถ่ายตัวเองเอาไว้ เจออะไรก็โพสต์ ส่งไปนิดนึง ภาพตั้งมากมาย นั่งดูไปยิ้มไป แล้วทำไมอกซ้ายมันเริ่มอ่อนแอเริ่มหวั่นไหว เมื่อบังเอิญวันนี้ มองดี ๆ กลับเห็นบางคน แอบเหงา เปิดดูรูปไหนก็ใจหาย รูปถ่ายมันมีแต่ความเหงา ก็แบบว่ายังสงสัยข้างเราไม่มีใคร แอบหวั่นใจและสับสน สักคนบ้างไหมที่คล้ายเรา ที่ยังฝันยังรอคนแสนดี เปิดดูรูปไหนก็ใจหาย รูปถ่ายมันมีแต่ความเหงา อยากมีรูปคู่กับเขาให้ชื่นใจบ้างสักที รูปถ่ายจะชิวหรือวิวสวย แต่ขาดใครคนนั้นข้างกันก็ไม่โออยู่ดี ถ้ามีใครสักคนคงลงตัว จะลองเปลี่ยนมุมหรือแต่งเติมเท่าไหร่ ภาพก็ยังไม่ดี และดูไม่ค่อยมีความหมาย รูปตัวเองที่ยิ้ม แต่ความจริงมันฟ้องอาการแอบเหงา เปิดดูรูปไหนก็ใจหาย รูปถ่ายมันมีแต่ความเหงา ก็แบบว่ายังสงสัยข้างเราไม่มีใคร แอบหวั่นใจและสับสน สักคนบ้างไหมที่คล้ายเรา ที่ยังฝันยังรอคนแสนดี เปิดดูรูปไหนก็ใจหาย รูปถ่ายมันมีแต่ความเหงา อยากมีรูปคู่กับเขาให้ชื่นใจบ้างสักที รูปถ่ายจะชิวหรือวิวสวย แต่ขาดใครคนนั้นข้างกันก็ไม่โออยู่ดี ถ้ามีใครสักคนคงลงตัว อย่าเพิ่ง ด่วนสรุปอะไรไปก่อน ชีวิตคนเรานั้นอาจจะไม่น้ำเน่าเหมือนในละคร หรือนิทานที่พ่อแม่เคยเล่าให้ฟังก่อนนอน มีเจ้าหญิงเจ้าชายมีคนดีคนร้าย ถึงวันนี้มีเพียงแค่เรากับกล้องหน้า วิวสวยหรือแม้หยาดฝนที่โปรยลงมา แต่เธอยังต้องมีความหวัง คนที่คล้ายกับเธอเขาอาจจะนั่งอยู่ข้างหลัง เปิดดูรูปไหนก็ใจหาย รูปถ่ายมันมีแต่ความเหงา ก็แบบว่ายังสงสัยข้างเราไม่มีใคร แอบหวั่นใจและสับสน สักคนบ้างไหมที่คล้ายเรา ที่ยังฝันยังรอคนแสนดี เปิดดูรูปไหนก็ใจหาย รูปถ่ายมันมีแต่ความเหงา อยากมีรูปคู่กับเขาให้ชื่นใจบ้างสักที รูปถ่ายจะชิวหรือวิวสวย แต่ขาดใครคนนั้นข้างกันก็ไม่โออยู่ดี ถ้ามีใครสักคนคงลงตัว เธอไม่ต้องไปเสียใจ ถึงวันนี้เธอจะไม่มีใคร คนเรายังต้องหายใจ ชีวิตก็ยังต้องเดินต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปะการัง คอร์ด - ซูซู Chord Pakarang by Su Su เอาคอนโดมาให้ ไม่เอาหรอก เอาฮอทดอกคืนไป เราไม่สน แกงไตปลาดีปลี ของคนจน เขาอยู่ทนมานาน ลูกหลานหรอย รองแง็ง ลุงโนห์ราว่าออ ออ ดังสลับเสียงซอ คงความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - Ost.แฟนฉัน-จั๊ก ชวิน Chord Rak Khrang Raek - Ost. Faen Chan by Chak Chawin เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดจำฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้