คอร์ดเพลง แซซี้อ้ายลื่อเจ็กนั้ง สุรพล สมบัติเจริญ

แซ่ ซี้ อ้ายลื้อ เจ็ก นั้ง เป็น ตาย พี่ก็ยัง รักเธอ อาม่วย ทั้งหลายที่เฮียได้ เจอะเจอ ยังไม่สวย เลิศเลอ เท่ากับเธอ คนเดียว หาก แม้ ได้น้องมาเคียงคู่ จะพาไปดูหนังไทยทุกรอบเชียว ซิว...
คอร์ดเพลง แซซี้อ้ายลื่อเจ็กนั้ง ของ สุรพล สมบัติเจริญ, เนื้อเพลง แซซี้อ้ายลื่อเจ็กนั้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แซซี้อ้ายลื่อเจ็กนั้ง ของ สุรพล สมบัติเจริญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แซ่ ซี้ อ้ายลื้อ เจ็ก นั้ง เป็น ตาย พี่ก็ยัง รักเธอ อาม่วย ทั้งหลายที่เฮียได้ เจอะเจอ ยังไม่สวย เลิศเลอ เท่ากับเธอ คนเดียว หาก แม้ ได้น้องมาเคียงคู่ จะพาไปดูหนังไทยทุกรอบเชียว ซิวอิก ซิวหยี พี่จะพาน้องเที่ยว จะไปไหว้เจ้าเจี้ยว ที่เมือง ชล บุรี หว่าง กิม เล้ง ร้อง เพลง ให้ เจ้า ฟัง เสร็จ จาก ดู หนัง ไป บางแสน ดินแดน สุขี ดู พระจันทร์ตกน้ำ ตกเมื่อยาม ราตรี น้อง กับ พี่ คุย กัน ที่บน หาดทราย แซ่ ซี้ อ้ายลื้อ เจ็ก นั้ง เห็นใจพี่บ้างเปล่าสาวไทย หากแม้ได้เจ้ามาเป็นคู่ขวัญใจ เฮียจะพาลื้อไป เจี๊ยะผักบุ้ง ไฟแดง ดนตรี 16 Bars..14...15... 16...หว่าง กิม เล้ง ร้อง เพลง ให้ เจ้า ฟัง เสร็จ จาก ดู หนัง ไป บางแสน ดินแดน สุขี ดู พระจันทร์ตกน้ำ ตกเมื่อยาม ราตรี น้อง กับ พี่ คุย กัน ที่บน หาดทราย แซ่ ซี้ อ้ายลื้อ เจ็ก นั้ง เห็นใจพี่บ้างเปล่าสาวไทย หากแม้ได้เจ้ามาเป็นคู่ขวัญใจ เฮียจะพาลื้อไป เจี๊ยะผักบุ้ง ไฟแดง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้