คอร์ดเพลง แด่คนช่างฝัน จ๊อบ บรรจบ

จึงอยากกู่ร้องเป็นท่วงทำนองของชีวิต ถึงอดีตบางครั้งอย่างปวดร้าว แม้บทเพลงที่เคยร้องรำทุกค่ำเช้า นี่ชีวิตเราหรือใครเขาเป็นเจ้าของ
เนื้อเพลง แด่คนช่างฝัน ของ จ๊อบ บรรจบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,F,G,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่คนช่างฝัน ของ จ๊อบ บรรจบ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* อย่าให้ใครเขาเป็นเจ้าชีวิตเธอ... นะคนดี
เพราะเราเกิดมาในโลกแห่งเสรี
อย่าให้ใครเขาเป็นเจ้าชีวิตเธอ... นะคนดี

มองดาวบนฟ้าเราก็เป็นได้แค่ฝัน
ทุกวันไม่มีที่สิ้นสุด แต่ใจเอ๋ยใจของมนุษย์...
สุดจะลึกที่จะพรรณนา

** จึงอยากกู่ร้องเป็นท่วงทำนองของชีวิต
ถึงอดีตบางครั้งอย่างปวดร้าว
แม้บทเพลงที่เคยร้องรำทุกค่ำเช้า
นี่ชีวิตเราหรือใครเขาเป็นเจ้าของ

*** เพื่อเธอคนดีแด่คนช่างฝัน
อย่าให้มันต้องกลายเป็นฝันร้าย
มองฟ้าคืนนี้ยังมีดวงดาวดูพราวพราย
แค่อยากรู้ใครคือเจ้าของเธอ

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, ***, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความคิดถึงกำลังเดินทาง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khwamkhit Thueng Kamlang Doenthang by Ko Khai Kap Nai Son ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่ บ้างไหมช่วยรับสายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้