คอร์ดเพลง แต่งงานกันเฮอะ หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร

จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมาจะทำยังไงดีหนา จะให้เธอรู้ว่าฉันชอบจะทำยังไงให้รู้ ความนัยโดยไม่ต้องตอบว่ารักว่าชอบเธอมากล้ำ นี่ฉันจะทำยังไงจะทำยังไงกันดี ให้มีเพี...
คอร์ดเพลง แต่งงานกันเฮอะ ของ หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร, เนื้อเพลง แต่งงานกันเฮอะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แต่งงานกันเฮอะ ของ หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร

อัลบั้ม : Ost.ลูกทุ่งซิกเนเจอร์

จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะให้เธอรู้ว่าฉันชอบ
จะทำยังไงให้รู้ ความนัยโดยไม่ต้องตอบ
ว่ารักว่าชอบเธอมากล้ำ นี่ฉันจะทำยังไง
จะทำยังไงกันดี ให้มีเพียงฉันและเธอ
จะทำยังไงดีเน้อ จะให้เธอเข้ามาใกล้ ๆ
จะทำยังไงดีหนา จ้องตาแล้วทราบความนัย
จะทำยังไงยังไง ให้เธอเข้าใจฉันเลย

* จ้องตาก็แล้ว ยิ้มให้ก็แล้ว ไม่เห็นมีวี่แววรักเปิดเผย
หน้าตาก็เห็น หุ่นทรงก็เห็น ไม่เห็นเธอตื่นเต้นเห็นแต่เฉย
ทำตีลูกเซ่อซึมเหม่ออย่างเคย พิโธ่เอ๋ย น่ารำคาญ

** จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน
จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน
ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอ

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนเหงา คอร์ด - Fahrenheit Chord Khuen Ngao by Fahrenheit ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด - แดง จิตกร Chord Namta Nadan by Daeng Chit Kon น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่เป็นหยัง เป็นตะตังถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ คอร์ด - Silly Fools Chord Mai by Silly Fools ไม่ ได้โปรดจงอย่าไป ขาดเธอคงขาดใจ ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่า ไม่ได้โปรดจงอย่าไป อดรนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่าไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้