คอร์ดเพลง แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ เหมือนเธอนั้นพูดกั...
คอร์ดเพลง แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ * สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน ** ฉันเหมือนคนไม่มีกำลังและหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย ที่ขาดอากาศจะหายใจ ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง แล้วมันทะลุถึงหัวใจ เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ ไม่มีเหลือสักอย่าง อยากตาย บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ ให้ฉันต้องเสียน้ำตา ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา น้ำเสียงที่เธอ พูดจาท่าทีเหล่านั้น ฉันไม่เคยลืม (ซ้ำ *, **) เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้ บอกเธอได้คำเดียว อยากตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
Say Anything คอร์ด - X Japan Chord Say Anything by X Japan You say anything kizutsuke au kotoba demo Say anything tachikirenai kokoro ni You say anything Just tell me all your sweet lies Say anything enji kirenaiเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แร้งคอย คอร์ด - คาราบาว Chord Raeng Khoi by Carabao หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้