คอร์ดเพลง แทนใจคือไหล่ Basket Band

ในวันที่เธอนั้นอ่อนล้า ในวันที่เธอนั้นเหว่ว้าในใจเธอนั้นมองหา และอยากมีใครสักคนมีเรื่องราวที่ไม่เข้าใจ ต้องการใครสักคนระบายมองหาที่สบาย อบอุ่นไว้พักหัวใจ ที่แท...
คอร์ดเพลง แทนใจคือไหล่ ของ Basket Band, เนื้อเพลง แทนใจคือไหล่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แทนใจคือไหล่ ของ Basket Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่เธอนั้นอ่อนล้า ในวันที่เธอนั้นเหว่ว้า
ในใจเธอนั้นมองหา และอยากมีใครสักคน
มีเรื่องราวที่ไม่เข้าใจ ต้องการใครสักคนระบาย
มองหาที่สบาย อบอุ่นไว้พักหัวใจ

* ที่แทนหัวใจคือไหล่ หากเธอได้ซบเมื่อไร
สบายใช่ไหมคนดี เติมความอบอุ่นข้างใน
ที่แทนหัวใจคือไหล่ สิ่งที่ฉันเตรียมไว้ให้
เวลาที่เธอต้องการ แทนสัญญาณจากหัวใจ
ในวันที่เธอนั้นผิดหวัง ในวันที่เธอนั้นสับสน
ในบางช่วงเวลาที่อยากมีใครสักคน
ในวันที่เธอเศร้าเสียใจ มีอะไรที่อยากระบาย
มองหาที่สบาย อบอุ่นไว้พักหัวใจ

(ซ้ำ * )

ที่แทนหัวใจคือไหล่ หากเธอได้ซบเมื่อไร
สบายใช่ไหมคนดี เติมความอบอุ่นข้างใน
ที่แทนหัวใจคือไหล่ สิ่งที่ฉันเตรียมไว้ให้
เวลาที่เธอต้องการ แทนสัญญาณจากหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพราะอะไร คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phro Arai by Pang Nakharin King Sak อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดคนนอกใจ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Kot Khonnok Chai by Siri Phon Amphai Phong ทั้งที่รู้สึกได้ตลอด ว่านอนกอดคนที่นอกใจ ถึงจะช้ำแทบเป็นแทบตาย ยังอยากให้รักยังอยู่ โกหกใจตน โอโฮะ โอย หลอกคนที่รู้ ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้