คอร์ดเพลง แปรจ๋า ดาว บ้านดอน

คนหนอคน ช่างหลอกกัน จริงหนอ รักเดียว ยังไม่พอ หลอกพี่รอ เลยไม่แฟร์ เคยสัญญาไว้ ถึงตาย ก็ไม่เปลี่ยนแปร พึ่งรู้ว่าน้องไม่แน่ น้องแปร มาลืมพี่ลง
เนื้อเพลง แปรจ๋า ของ ดาว บ้านดอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แปรจ๋า ของ ดาว บ้านดอน

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แปรเอ๋ยแปร เจ้าช่างแปร เปลี่ยนผัน
ก่อนเราเคย รักกัน ผูกสัมพันธ์ ไมตรี
จะหารักแน่ จากแปร นั้นคงไม่มี
เรารักกัน อยู่ ดี ๆ น้อง พี่ ก็มาเปลี่ยนแปร

คนหลอกคน ใครจะทน อยู่ไหว
น้องนั้นแปร เปลี่ยนไป แปรจะรักใคร กันแน่
ถึงแปรไม่บอก รู้หรอก ว่าน้องไม่แคร์
ตัดสินใจ ให้แน่ น้องแปร จะเลือกเอาใคร

จะรัก พี่ หรือน้อง จะรักเขา
แล้วแต่ใจ ของเจ้า พี่ไม่ว่า กระไร
พี่มันไม่หล่อ เหมือนดังตอ ลนไฟ
แต่รักจริง จะบอกให้ ไม่สนใจ ก็ช่าง แปร

* คนหนอคน ช่างหลอกกัน จริงหนอ
รักเดียว ยังไม่พอ หลอกพี่รอ เลยไม่แฟร์
เคยสัญญาไว้ ถึงตาย ก็ไม่เปลี่ยนแปร
พึ่งรู้ว่าน้องไม่แน่ น้องแปร มาลืมพี่ลง

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บาปบริสุทธิ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Bap Borisut by Carabao ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้