คอร์ดเพลง แปลก แปลก โจ ก้อง

มันเป็นยังไงอะไรยังไงอะไรทำไมอ่ะ จะทำอะไรอะไรยังไงอะไรยังไงอ่ะ พอเราจะทำจะทำอะไรอะไรดีดี อ่ะ บางทีไปเจอไปเจอกับคุณอย่าทำอะไรได้ดีดว่า บางทีไม่เคยจะดูอาการอะไรอะไร อ่ะ มาทำเป็นมองมา...
คอร์ดเพลง แปลก แปลก ของ โจ ก้อง, เนื้อเพลง แปลก แปลก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แปลก แปลก ของ โจ ก้อง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเป็นยังไงอะไรยังไงอะไรทำไมอ่ะ จะทำอะไรอะไรยังไงอะไรยังไงอ่ะ พอเราจะทำจะทำอะไรอะไรดีดี อ่ะ บางทีไปเจอไปเจอกับคุณอย่าทำอะไรได้ดีดว่า บางทีไม่เคยจะดูอาการอะไรอะไร อ่ะ มาทำเป็นมองมาทำเป็นคุย จะทำอะไรนะ เธอคุยคุยไปเราฟังกันไป เราฟังไม่ค่อย นะ กว่ามันจะทันมันกลายเป็นวันอะไรอะไรก็ไม่รู้ เพราะเขาเป็นอย่างนี้ เขาจึงแปลก ๆ ถ้าคิดเป็นอย่างนี้ มันก็ไม่แปลก ถ้าคิดก็จะรู้ ว่ามันเป็นอย่างไร มันคงจะฟัง เราก็จะโต ตามไปด้วยกัน เพราะเขาเป็นอย่างนี้ เขาจึงแปลก ๆ เพราะเขาเป็นอย่างนี้ เขาจึงแปลก ๆ ถ้าคิดเป็นอย่างนี้ มันก็ไม่แปลก ถ้าคิดก็จะรู้ ว่ามันเป็นอย่างไร มันคงจะฟัง เราก็จะโต ตามไปด้วยกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีประโยชน์ คอร์ด - บ่าววี Chord Mai Mi Prayot by Bao Wi ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้