คอร์ดเพลง แป๊ะอย่าร้อง Silly Fools

หวาน ๆ เย็น ๆ คุยดี ๆ แต่พกมีดมารอ เห็นหลังหงอ ๆ เธอเสียบทะลุ แล้วก็ยิ้มใส่ ไหล ๆ เนียน ๆ ชวนอาเจียน คนไม่คิดจะพอ ฉันร้องฉันขอ ว่าอย่ามาเล่นให้มันมากไป หรือเธออยากลองไหม แต่อย่าร้...
คอร์ดเพลง แป๊ะอย่าร้อง ของ Silly Fools, เนื้อเพลง แป๊ะอย่าร้อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แป๊ะอย่าร้อง ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หวาน ๆ เย็น ๆ คุยดี ๆ แต่พกมีดมารอ เห็นหลังหงอ ๆ เธอเสียบทะลุ แล้วก็ยิ้มใส่ ไหล ๆ เนียน ๆ ชวนอาเจียน คนไม่คิดจะพอ ฉันร้องฉันขอ ว่าอย่ามาเล่นให้มันมากไป หรือเธออยากลองไหม แต่อย่าร้อง คิดจะลองก็ต้องทนหน่อย จะถอยก็ให้รีบเลย หลบไกล ๆ  อย่าร้อง คิดจะลองก็ต้องฟิตหน่อย จะถอยก็ให้วิ่งเลย ก่อนอันตราย ทั้งรัก ทั้งหลง คงไปทำเธอให้คึกคะนอง ที่ฉันไม่ร้อง คงแอบไปคิดไม่ใช่เรื่องใหญ่ น้ำหวานเย็น ๆ ชงดี ๆ เธอให้เขาไปลอง ขนาดเจ้าของก็ไม่ได้ลิ้มให้มันชื่นใจ แก้มเธออยากเปื้อนไหม หวานเย็น เป็นขื่นขม ตรมหัวใจ น้องเอย เจ้าอย่าร้องให้อายใครใคร อย่าร้อง...ที่รัก...ก่อนอันตราย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยื้อ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Yue by Pramot Wi Le Pa Na ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าให้เขารู้ คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Hai Khao Ru by Mik Ki อย่าให้เขารับรู้ ว่าฉันเคยเป็นใคร อย่าให้เขาสงสัย เรื่องที่ผ่านมา เพราะเขาอาจ หวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ในที่สุด แล้วจะพาล หมดรักและจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้