คอร์ดเพลง แฟนเก่า SpinHead

ต้องเจ็บอยู่ทุกทีที่ยังเห็น ว่าเธอวางตัวเหมือนเก่าก็จบไปแล้วเราอย่าใกล้ชิด ให้ใจมันต้องไหวหวั่น เธอยิ่งสนิทยิ่งทำฉันเข้าใจผิดคนแค่อดีตยังแอบคิดอะไรปากบอกเธอยอม...
คอร์ดเพลง แฟนเก่า ของ SpinHead, เนื้อเพลง แฟนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนเก่า ของ SpinHead

สังกัด : RS

ต้องเจ็บอยู่ทุกทีที่ยังเห็น ว่าเธอวางตัวเหมือนเก่า
ก็จบไปแล้วเราอย่าใกล้ชิด ให้ใจมันต้องไหวหวั่น

* เธอยิ่งสนิทยิ่งทำฉันเข้าใจผิด
คนแค่อดีตยังแอบคิดอะไร
ปากบอกเธอยอมเป็นเพื่อนกัน
แต่เอาจริง ๆ แล้วข้างใน มันยังลบเธอไม่ไหว

* ให้ตัดเรื่องเธอเท่าไร มันก็ยังไม่ขาด
สั่งให้ใจไม่จำ ทำเท่าไรยิ่งฝืนตัวเอง
จะไม่คบ ไม่อยากแคร์ แต่สุดท้ายกลับอ่อนแอซะเอง
ไม่มีซักทาง ให้ตัดใจลืมอย่างไรเธอที่เป็นแฟนเก่า
ได้แต่เตือนว่าเรา พอแล้วพอ เลิก ๆ ซักที
แต่ความหลังยังบาดตา ให้คิดถึงเธอขึ้นมาทุกที
เกลียดใจที่มีแต่เธออยู่ข้างเดียว

อาจผิดที่ฉันเอง เอาแต่แพ้สายตาเวลาที่เธอ
ช่วยห่างได้ไหมเธอ กลัวจะเผลอทำตัวอย่างคนรักกัน

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - โซโรแมน Chord Chik Ko Klap Chai by So Ro Maen ดีให้ตาย ปานใด๋ ไผ๋ก็คงบ่เชื่อ ดีให้ตาย ปานใด๋ เจ้าก็คงบ่เชื่อ ว่าเสือจั่งอ้าย สิกลับใจ บ่มีใผ๋มาเชื่อ กะช่าง บ่ได้หวัง บ่งึด บ่สนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศรี1992 คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Som Si 1992 by Ying Yong Yot Bua Ngam บอก กับพี่ดีดีศรีจ๋า ชายที่เจ้าตามมา หรือแมงดาฉุดมากันแน่ ที่หลอกทูลหัว มาขายตัวที่ในห้องแอร์ หรือศรีเต็มใจกันแน่ ดูเปลี่ยนแปล เป็นคนละคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Nong Pi Nueng by Ainam อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพราะว่าดวงใจ พี่ฝากเอาไว้ให้มันอยู่ที่น้องคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้