คอร์ดเพลง แม้เลือกเกิดได้ เทียรี่ เมฆวัฒนา

สิ้นหนทาง จะไป เวรหรือกรรม อันใด หากแม้เลือก เกิดได้ คงไม่ต้องตาย ทั้งเป็น แต่ต้องยอม เสพสม แลกกับลม หายใจ ต้องยอมขาย ร่างกาย คิดกลับใจ
เนื้อเพลง แม้เลือกเกิดได้ ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,C,Am,D/F#,B7,Bm,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม้เลือกเกิดได้ ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านผู้คน หลากหลาย ผ่านมือชาย มากมาย
มีชีวิต จิตใจ รู้จักเจ็บ รู้จักอาย
ผ่านเลยคืน แหละวัน ผ่านเลยฝัน มากมาย
แต่มันเป็น ฝันร้าย จะกับใคร เมื่อไรก็ต้องยอม

* สิ้นหนทาง จะไป เวรหรือกรรม อันใด
หากแม้เลือก เกิดได้ คงไม่ต้องตาย ทั้งเป็น

แต่ต้องยอม เสพสม แลกกับลม หายใจ
ต้องยอมขาย ร่างกาย คิดกลับใจ ก็คงสาย
จะมีใคร ปรารถนา เป็นดังเช่น ผักปลา
ต้องถูกตี ราคา ที่เกิดมา เป็นดอกไม้ ริมทาง

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูนางให้ดูเสื้อ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Du Nang Hai Du Suea by Wit Hai Poe ใส่เสื้อขาวเขาว่าหนีแฟนเที่ยว ใส่เสื้อเขียวเขาว่าอ่อยเอามัน ใส่เสื้อฟ้าเขาว่ากิ้กเป็นพัน ใส่เสื้อน้ำตาลเขาว่าเอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Wan by Pramot Wi Le Pa Na หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้