คอร์ดเพลง แย่ง วิด ไฮเปอร์

ฉันไม่สนใจ ว่าเธอนั้นมีใคร ฉันไม่สนใจ ว่าเธอเป็นของใคร เพราะฉันรักเธอ อยากมีเธอชิดใกล้ ไม่ว่าทางใด อยากทำเพื่อได้เธอ ฉันเองก้อรู้ ว่าทำไปคงไม่ดี แต่ใจที่มี มันสั่งให้ทำ อยากเคียงใ...
คอร์ดเพลง แย่ง ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง แย่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แย่ง ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันไม่สนใจ ว่าเธอนั้นมีใคร ฉันไม่สนใจ ว่าเธอเป็นของใคร เพราะฉันรักเธอ อยากมีเธอชิดใกล้ ไม่ว่าทางใด อยากทำเพื่อได้เธอ ฉันเองก้อรู้ ว่าทำไปคงไม่ดี แต่ใจที่มี มันสั่งให้ทำ อยากเคียงใกล้เธอ อยากจะทำอย่างนั้น ไม่ช้าสักวัน ตัวฉันต้องได้เธอ * แค่เธอเป็นแฟนกับเขา ฉันคิดว่าไม่สำคัญ ก้อคนอย่างฉัน รักเธอได้มากกว่าเขา ไม่อยากให้เขาและเธอ อยู่กันไปยืดยาว จะขัดขวาง แย่งเอาหัวใจเธอมา เพราะฉันรู้ดี ว่าเขาไม่จริงใจ เพราะเขามีใคร แอบลวงใจของเธอ เขาเฝ้าทำดี ตบตาเธอให้เซ่อ ฉันจึงต้องดึง ฉุดเธอจากเขามา (ซ้ำ * , *) ไม่อยากให้เขาและเธอ อยู่กันไปยืดยาว จะขัดขวาง แย่งเอาหัวใจเธอมา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Chak Khon Nueng Thueng Ik Khon by Pan Thon Phon คนนึงหาเรื่องคุย อีกคนนึงหาเรื่องวาง คนนึงทำแทบทุกอย่าง อีกคนไม่เคยสนใจ คนนึงคิดถึงกัน อีกคนนึงคิดถึงใคร ขณะคนนึงรักมากมาย แต่อีกคนทำไมน้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าใจแต่ทำไม่ได้ คอร์ด - Mild Chord Khaochai Tae Tham Mai Dai by Mild บอกอย่างนั้น บอกอย่างนี้ บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ ต้องหยุดรักเขาได้ยินไหม เข้าใจแต่ทำไม่ได้ เมื่อความรัก มันจบแล้ว คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้