คอร์ดเพลง แล้วจะให้ทำยังไง No More Tear

ขยับเข้าไปเธอลองสบตา ขยับเข้าไปอีกนิดให้รู้ว่า เวลาก็มีไม่มากมายหรอกหนา แค่อยากจะบอกให้รู้ว่าชอบเธอ ก็ไม่ทำอย่างนี้ให้ทำไง ถ้าไม่บอกตรง ๆ เธอคงไม่เข้าใจ ไม่ได้อยากจะคิดไปให้มากมาย ...
คอร์ดเพลง แล้วจะให้ทำยังไง ของ No More Tear, เนื้อเพลง แล้วจะให้ทำยังไง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วจะให้ทำยังไง ของ No More Tear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขยับเข้าไปเธอลองสบตา ขยับเข้าไปอีกนิดให้รู้ว่า เวลาก็มีไม่มากมายหรอกหนา แค่อยากจะบอกให้รู้ว่าชอบเธอ ก็ไม่ทำอย่างนี้ให้ทำไง ถ้าไม่บอกตรง ๆ เธอคงไม่เข้าใจ ไม่ได้อยากจะคิดไปให้มากมาย แค่ไม่อยากจะเสียเวลาอีกแล้ว เพราะถ้าใจเธอคิดไม่ตรงกัน ฉันก็คงจบไป ก็คงไม่ยืดยาว เธอเอาไงทำอย่างไหน ก็คงต้องว่าเอา คงต้องลองสักครั้ง ขยับเข้าไปเธอลองสบตา ขยับเข้าไปอีกนิดให้รู้ว่า ท่ามกลางผู้คนมากมายที่ผ่านมา มีคนคนนึงเอารักมาทักทาย ขยับเข้าไปให้ใจเราติดใจ ไม่ปล่อยนาทีอย่างนี้ ให้เนิ่นนาน อยากบอกอะไรที่ใจมันต้องการ แค่อยากจะบอกให้รู้ว่าชอบเธอ ก็ไม่ทำอย่างนี้ให้ทำไง ถ้าไม่บอกตรง ๆ เธอคงไม่เข้าใจ ไม่ได้อยากจะคิดไปให้มากมาย แค่ไม่อยากจะเสียเวลาอีกแล้ว เพราะถ้าใจเธอคิดไม่ตรงกัน ฉันก็คงจบไป ก็คงไม่ยืดยาว เธอเอาไงทำอย่างไหน ก็คงต้องว่าเอา คงต้องลองสักครั้ง ขยับเข้าไปเธอลองสบตา ขยับเข้าไปอีกนิดให้รู้ว่า ท่ามกลางผู้คนมากมายที่ผ่านมา มีใครคนนึงเอารักมาทักทาย ขยับเข้าไปให้ใจเราติดใจ ไม่ปล่อยนาทีอย่างนี้ ให้เนิ่นนาน อยากบอกอะไรที่ใจมันต้องการ แค่อยากจะบอกให้รู้ว่าชอบเธอ เป็นไงเป็นไปวันนี้ต้องรู้กัน จะบอกกับเธอวันนี้ว่าชอบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้อยู่ด้วยไหม คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Hai Yu Duai Mai by Atsani Wasan เธออยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหมเธอ จนกว่าที่เจ็บที่เจอมานั้น มันจะบรรเทา เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะเชื่อไหม คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Thoe Cha Chuea Mai by Nattha Phon Si Chomkhwan เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน และชีวิตของเราก็ถูกวาง ไว้ให้พบกัน แล้วเธอจะเชื่อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้