คอร์ดเพลง แล้วมันจะผ่านไป ลูกศร วฤทธรัชต์

แล้วมันจะผ่านไป ทุกนาทีล้วนมีความหมาย เธอจะขอบคุณเรื่องราวร้าย ๆ ที่ทำให้เธอตาย หลายครั้งที่ยังหายใจ ฉันหวังให้เธอได้สนุก ได้ทุกข์ และได้พบความสดใส ให้เธอไปให้สุดที่อยากไป ให้หัว...
คอร์ดเพลง แล้วมันจะผ่านไป ของ ลูกศร วฤทธรัชต์, เนื้อเพลง แล้วมันจะผ่านไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วมันจะผ่านไป ของ ลูกศร วฤทธรัชต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 *แล้วมันจะผ่านไป ทุกนาทีล้วนมีความหมาย เธอจะขอบคุณเรื่องราวร้าย ๆ ที่ทำให้เธอตาย หลายครั้งที่ยังหายใจ ฉันหวังให้เธอได้สนุก ได้ทุกข์ และได้พบความสดใส ให้เธอไปให้สุดที่อยากไป ให้หัวใจ ให้วิญาณได้รื่นรมณ์ ฉันหวังให้เธอได้เลือก ตามที่ใจของเธอใฝ่ฝัน ไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือน ๆ กัน เพราะไม่มีใครเป็นเธอ ได้อย่างเธอ (*) ฉันหวังว่าเขาจะบอกเธอ ว่าที่ทำนั้นมันไร้ค่า เธอจะหาไม่เจอที่เธอค้นหา แต่พรุ่งนี้เธอจะแกร่งกว่าเมื่อวาน เราทุกคนมีแผล เราผิดพลาดเราผิดหวัง ทางที่คิดว่าใช่ มันก็ไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร เริ่มต้นกันใหม่แล้วกัน (*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสเลเมา คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Se Le Mao by Charan Mano Phet เส เลเมา บ่าเด่ว ป๊อก ซ๊อก ไปเล่น ไพ่ ป๊อก ก่เสเติงลูก ก่เติงลาน เล่นไป แห๋มน่อย ก่เสเติง ปิ่นเติงลาน เหนาะเจ้าปี้เหนาะ จักขี่เฮือเหาะ ขึ้นบนอากาศเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - P.O.P. Chord Yom by P. O. P. หยุดไม่ได้แล้ว ทุก ๆ อย่าง ใจของฉันนั้น รักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้