คอร์ดเพลง แล้วเมื่อไหร่ Musketee

มีบางคนบอกฉันให้ทำใจ มีบางคนบอกฉันลืมเขาไป จะมีใครบ้างไหมที่จะเข้าใจ เรื่องราวนั้น เมื่อทำใจคิดทบทวน ลมหนาวก็ผ่านเข้ามา ให้ใจอ่อนล้าฉันเองยิ่งได้รู้ ว่าฉันคงทนไม่ไหว ว่าฉันคงทนไม่ไ...
คอร์ดเพลง แล้วเมื่อไหร่ ของ Musketee, เนื้อเพลง แล้วเมื่อไหร่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วเมื่อไหร่ ของ Musketee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีบางคนบอกฉันให้ทำใจ มีบางคนบอกฉันลืมเขาไป จะมีใครบ้างไหมที่จะเข้าใจ เรื่องราวนั้น เมื่อทำใจคิดทบทวน ลมหนาวก็ผ่านเข้ามา ให้ใจอ่อนล้าฉันเองยิ่งได้รู้ ว่าฉันคงทนไม่ไหว ว่าฉันคงทนไม่ไหว * แล้วเมื่อไรใครเลยจะรู้ แล้วเมื่อไรจะพอเข้าใจ เมื่อดวงจันทร์ล่องลอยผ่านไป คืนนี้ พรุ่งนี้เธอคงต้องไป มีเรื่องราวมากหลายเมื่อตอนตื่น มีเรื่องราวสุขล้ำเหมือนฝันไป ในเรื่องราวบอกฉันคงมีสักวัน คงจะหาย ทำใจคิดทบทวน ลมหนาวก็ผ่านเข้ามา ให้ใจอ่อนล้าฉันเองยิ่งได้รู้ ว่าฉันคงทนไม่ไหว ยิ่งหนาวยิ่งทนไม่ไหว (ซ้ำ *,*) บอกฉันต้องทำยังไง เมื่อลมหนาวมาเมื่อใด หวั่นไหวเรื่องราวในใจ บอกฉันต้องทำยังไง เมื่อลมหนาวมาเมื่อใด หวั่นไหวเรื่องราวในใจ ยังซับซ้อน ยังซับซ้อน (ซ้ำ *,*) ต้องไป พรุ่งนี้เธอคงต้องไป สุดท้ายเธอก็ต้องไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงหาย คอร์ด - บ่าววี Chord Huang Hai by Bao Wi พี่มาหาเธอหลบหาย พี่มาไกลเพราะรักเธอ เดือนแล้วนอนละเมอ เพราะว่าเธอมาเงียบไป เคยคิดถึงกันมั้งหม้าย ความคิดถึงมันหายไป ความห่วงใยก็หายตามเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือหัตถาครองพิภพ คอร์ด - Ost.คือหัตถาครองพิภพ-ศรัณย่า Chord Khue Hat Tha Khrong Phiphop by Saran Ya ทุกสิ่งเปลี่ยนแปรไปด้วยมือเธอเสกสรร ดังถ้อยคำประพันธ์ เปรียบเปรยพรรณนา ถึงชายได้กวัดแกว่ง แผลงจากอาสน์ ซึ่งอำนาจกำแหงแรงยิ่งกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้