คอร์ดเพลง แล้วแต่ Tattoo Colour

สวยจังเลยดารามากมายที่คนแอบมอง แต่ฉันก็ยังไม่เคยอยากลอง จีบได้หรือเปล่า เพลงบางเพลง ที่คนให้ใจซะจนโด่งดัง แต่ฉันก็ยังไม่เคยอยากฟัง ว่าเพราะหรือเปล่าไม่รู้ แล้วแต่ว่าในใจของคนมองท...
คอร์ดเพลง แล้วแต่ ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง แล้วแต่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วแต่ ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สวยจังเลยดารามากมายที่คนแอบมอง แต่ฉันก็ยังไม่เคยอยากลอง จีบได้หรือเปล่า เพลงบางเพลง ที่คนให้ใจซะจนโด่งดัง แต่ฉันก็ยังไม่เคยอยากฟัง ว่าเพราะหรือเปล่าไม่รู้ * แล้วแต่ว่าในใจของคนมองที่ตรงไหน เกิดมาไม่เหมือนกัน แต่สิ่งเดียวที่สำคัญว่านั่นก็คือ ** หัวใจ ต่างคนคิดไปได้หลายอย่าง เรื่องเดียว จากคนล้านคนก็ล้านอย่าง จะถูกหรือผิด อย่าคิดมากมาย ทุกอย่างเหมือนกันคงซ้ำเกินไป ต้องมีบางสิ่งต่างกัน เหมือนโลกมีเธอกับฉัน ร้านกาแฟ อยู่ในห้างดังทุกคนอยากกิน แต่ฉันก็ยังไม่เคยอยากชิม กลิ่นหอมหรือเปล่า ของรางวัล จะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่ฉันก็ยังไม่เคยใส่ใจ อยากได้รึเปล่าไม่รู้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ของเดิม ๆ ถ้าเราเพิ่มเติมให้ดูต่างกัน สุดท้ายได้เรียนรู้ความผูกพัน เมื่อไหร่โลกจะเกิดสิ่งนั้นต้องทำยังไง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตด คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Tot by Not Udom Tae Pha Nit ตด ถ้าลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดมก็ ปาลัมปั่มปั๊ม จมูก มีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ ปาลัมปั่มปั๊ม ตูด มีไว้ปล่อยลม ถ้าใครก้มดมก็ ปาลัมปั่มปั๊าม ถั่ว กินมากไม่ดี ทั้งบุรุษ สตรีก็เล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้