คอร์ดเพลง แสง Lost Flower

แสงสีทองยังรออยู่ริมหน้าต่าง ในภาพนั้นฉันมองอย่างเลือนลางหล่นหาย เช้านี้ช่างงดงาม ลืมตาตื่นขึ้นมา นั่งอยู่ในรถคันเก่าฉันนั่งที่เก่า ออกเดินทางผ่านผู้คนบนถนน ไอแดดแผดเข้ามาจากบนฟ้า ...
คอร์ดเพลง แสง ของ Lost Flower, เนื้อเพลง แสง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แสง ของ Lost Flower

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แสงสีทองยังรออยู่ริมหน้าต่าง ในภาพนั้นฉันมองอย่างเลือนลางหล่นหาย เช้านี้ช่างงดงาม ลืมตาตื่นขึ้นมา นั่งอยู่ในรถคันเก่าฉันนั่งที่เก่า ออกเดินทางผ่านผู้คนบนถนน ไอแดดแผดเข้ามาจากบนฟ้า เปิดกระจกให้ลม(จนอบอุ่น)ได้พัดพา สวยงามดูสดใส มองดูดวงอาทิตย์ร้อนแรง ข้างในจิตใจฉันเต้นแรงกว่าวันไหน มองโลกที่ยังหมุนเร็วไป กว่าใจช่วยหยุดทีได้ไหม หากยังจมอยู่กับน้ำตา ปิดโอกาสให้ใจได้ออกมา มองดวงอาทิตย์ที่กว้างใหญ่ และฉันยังเคลื่อนไหว แสงในทุกเช้าย่อมสดใส เพียงแค่หยุดมองและยิ้มด้วยสายตา ยังติดอยู่กับเรื่องราว ของเราเก็บไว้ลำพัง ความทุกข์และผิดหวังหลบไม่พ้น ต้องทนมันต่อไป ต้องทนมันต่อไป ปลดปล่อยให้ใจได้ออก มองดูดวงอาทิตย์ร้อนแรง ข้างในจิตใจฉันเต้นแรงกว่าวันไหน มองโลกที่ยังหมุนเร็วไป กว่าใจช่วยหยุดทีได้ไหม หากยังจมอยู่กับน้ำตา ปิดโอกาสให้ใจได้ออกมา มองดวงอาทิตย์ที่กว้างใหญ่ และฉันยังเคลื่อนไหว แสงในทุกเช้าย่อมสดใส เพียงแค่หยุดมองและยิ้มด้วยสายตา แสงสีทองยังรออยู่ริมหน้าต่าง ในภาพนั้นฉันมองอย่างเลือนรางหล่นหาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเหล็ก คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Lek by Carabao เป็นคนเหล็กคนไทยอีสาน สร้างตำนานแม่ไม้มวยไทย เป็นขุนเข่าขุนศอกทลาย ทั้งขวาซ้ายครบเครื่องมือตีน ชกมวยไทยเจ็บตัวไม่หวั่น มันคืองานยังชีพหากินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้