คอร์ดเพลง แสงของไฟ (Cover Jida Band) Greasy Cafe

ฉัน ที่เปรียบดังเช่นผืนดิน ที่อยากให้ฟ้าได้ยิน และโปรดเธอมาหาฉัน สักวัน จบแล้ว ไม่มีแล้ว คำถาม ที่เกิดขึ้นในใจของฉัน ที่เกิดขึ้นมากมายทุกวัน
เนื้อเพลง แสงของไฟ (Cover Jida Band) ของ Greasy Cafe ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G#m,F#m,Am,B,C#m,A,C#m9
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แสงของไฟ (Cover Jida Band) ของ Greasy Cafe

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลม ที่ผ่านและพัดเธอมา
ที่ปราศจากสัญญา
ว่าจะอยู่เนิ่นนานเท่าไร
ก่อนที่ฝน จะสาดและซัดเธอไป
และก่อนที่แสงของวันใหม่
จะหอบเธอหนีหายไป จาก

* ฉัน ที่เปรียบดังเช่นผืนดิน
ที่อยากให้ฟ้าได้ยิน
และโปรดเธอมาหาฉัน สักวัน
จบแล้ว ไม่มีแล้ว

คำถาม ที่เกิดขึ้นในใจของฉัน
ที่เกิดขึ้นมากมายทุกวัน
จะอยู่กับฉันเช่นนั้น ตลอดไป
ดังความรัก จะเปรียบเช่นแสงของไฟ
ที่จะสว่างไสวมากเท่าไร
ก็ไม่อาจดำรงเช่นนั้นตลอดไป

(ซ้ำ *)

จบแล้ว มันจบแล้ว มันจบแล้ว ไม่มีแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้