คอร์ดเพลง แหวนใบไม้ถัก แอม เสาวลักษณ์

กับวันเหงา เหงา เมื่อตอนเช้า เช้า ที่ไม่มีใคร จัดกองหนังสือ ไว้ในลิ้นชัก แก้เซ็งมันไป ได้เจออะไรคุ้นตา สิ่งที่เธอเคยทำให้ใคร ด้วยใบไม้และใจสวยงาม หยิบมาสวมอีกครั้งหนึ่ง แหวนใบไม...
คอร์ดเพลง แหวนใบไม้ถัก ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง แหวนใบไม้ถัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แหวนใบไม้ถัก ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

 กับวันเหงา เหงา เมื่อตอนเช้า เช้า ที่ไม่มีใคร จัดกองหนังสือ ไว้ในลิ้นชัก แก้เซ็งมันไป ได้เจออะไรคุ้นตา สิ่งที่เธอเคยทำให้ใคร ด้วยใบไม้และใจสวยงาม * หยิบมาสวมอีกครั้งหนึ่ง แหวนใบไม้ถัก ที่เธอทำให้ฉัน ไม่ได้พบกันมาตั้งนาน จะยังคิดถึงหรือเปล่า ที่ระลึกจากเพื่อนเก่า แหวนใบไม้ถัก ถึงจะโรยเหี่ยวเฉา แต่เมื่อสวมมันดูอีกคราว ก็ยังลึกซึ้งในใจ กับวันดี ดี ที่เราได้พบได้เจอกันมา ก็ยังคิดถึง ก็ยังคิดถึง ไม่ลืมเพื่อนรัก ทุกวันเวลา ได้เจออะไรแสนดี สิ่งที่เธอเคยทำให้มา อยากจะมีเวลาได้เจอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ * , *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่ทนเหงา คอร์ด - ฝ้าย Am Fine Chord Hetphon Thi Thon Ngao by Fai Am Fine ยิ่งไกลห่างฉันก็ยิ่งห่วง บอกเลยว่าหวงเธอเหลือเกิน แต่ฉันขอวัดมันด้วยหัวใจ ท่องคำว่ารักไว้ทุกวัน เหตุผลที่ฉันต้องยอมทนเหงาใจ ก็คือเธอ เพราะรักเธอคือเหตุผลเล่นคอร์ดเพลงนี้