คอร์ดเพลง แอบรัก วงคาเมร่า

เธอจะรู้มั่งหม้าย ในยามที่พบกัน ใจฉัน มันก็สั่นไหวทุกที พอได้อยู่ใกล้เธอ มาช่างดีแสนดี แบบนี้ใช่หม้ายเรียกว่ารัก ต้องทำอย่างไร ให้เธอได้รู้ ว่าฉันนั้นรัก รักเธอมาก อยากบอกเธอไป มั...
คอร์ดเพลง แอบรัก ของ วงคาเมร่า, เนื้อเพลง แอบรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แอบรัก ของ วงคาเมร่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอจะรู้มั่งหม้าย ในยามที่พบกัน ใจฉัน มันก็สั่นไหวทุกที พอได้อยู่ใกล้เธอ มาช่างดีแสนดี แบบนี้ใช่หม้ายเรียกว่ารัก ต้องทำอย่างไร ให้เธอได้รู้ ว่าฉันนั้นรัก รักเธอมาก อยากบอกเธอไป มันติดตรงที่ปาก มัน ไม่ทำตามใจ ไอ้คำว่ารักนี้มันช่างยากช่างเย็นเหลือเกิน ใจมันขัดเขิน ไม่หาญไม่แหลงไม่รู้เป็นไง ฝากลมฝากฟ้าช่วยบอกรักเธอให้ทีได้หม้าย ถ้าปล่อยอย่างนี้ต่อไป คงทำได้เพียงแค่แอบรัก อยากให้เธอเข้าใจ เพียงมองแค่สายตา รับรู้ว่าฉัน คิดกับเธอเช่นไร มีแต่เธอผู้เดียว อยู่เต็มห้องหัวใจ รู้หม้าย ไม่เคยรักใครอย่างนี้ ต้องทำอย่างไร ให้เธอได้รู้ ว่าฉันนั้นรัก รักเธอมาก อยากบอกเธอไป มันติดตรงที่ปาก มัน ไม่ทำตามใจ ไอ้คำว่ารักนี้มันช่างยากช่างเย็นเหลือเกิน ใจมันขัดเขิน ไม่หาญไม่แหลงไม่รู้เป็นไง ฝากลมฝากฟ้าช่วยบอกรักเธอให้ทีได้หม้าย ถ้าปล่อยอย่างนี้ต่อไป คงทำได้เพียงแค่แอบรัก ไอ้คำว่ารักนี้มันช่างยากช่างเย็นเหลือเกิน ใจมันขัดเขิน ไม่หาญไม่แหลงไม่รู้เป็นไง ฝากลมฝากฟ้าช่วยบอกรักเธอให้ทีได้หม้าย ถ้าปล่อยอย่างนี้ต่อไป คงทำได้เพียงแค่แอบรัก ถ้าปล่อยอย่างนี้ต่อไป คงทำได้เพียงแค่แอบรัก 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ้านบนดอย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ban Bon Doi by Charan Mano Phet บ้านบนดอยบ่มีแสงสี บ่มีทีวีบ่มีน้ำประปา บ่มีโฮงหนัง โฮงนวดคลับบาร์ บ่มีโคล่า แฟนต้า เป๊บซี่ บ่มีเนื้อสันผัดน้ำมันหอย คนบนดอยชอบกินข้าวจี่ บ่มีน้ำหอมน้ำปรุงอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้