คอร์ดเพลง โดดโรงเรียน กิ๊ฟท์ Monotone

โดดโรงเรียนไม่เรียนหนังสือ อยู่ในบ้านคลุมโปงบนเตียงของเราสบายใจ อากาศกำลังดี โดดโรงเรียน ไม่เรียนหนังสือ อยู่ในบ้านคลุมโปงบนเตียงของเราสบายใจ อากาศกำลังดี ตื่นสิบโมง ออกกำลังกาย ...
คอร์ดเพลง โดดโรงเรียน ของ กิ๊ฟท์ Monotone, เนื้อเพลง โดดโรงเรียน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โดดโรงเรียน ของ กิ๊ฟท์ Monotone

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* โดดโรงเรียนไม่เรียนหนังสือ อยู่ในบ้านคลุมโปงบนเตียงของเราสบายใจ อากาศกำลังดี โดดโรงเรียน ไม่เรียนหนังสือ อยู่ในบ้านคลุมโปงบนเตียงของเราสบายใจ อากาศกำลังดี ตื่นสิบโมง ออกกำลังกาย ไปเดินเล่นดูหนังฟังเพลงที่เราชื่นชอบใจ วันนี้เราสบาย คุณครูคะ อย่าโกรธเลยนะ อยากจะขอตามใจตัวเองสักวันให้ครูเข้าใจ ไม่คิดจะเกเร พ่อกับแม่ ไม่ต้องปวดหัว สอบคราวนี้ได้เอชัวร์ ๆ เพราะเราตั้งใจ ตั้งใจ แต่ขอพักสักวัน (ซ้ำ *,*) ให้สมองได้พักผ่อน ก็มันคงไม่เท่าไร ก็รู้ว่าเรื่องเรียนมาก่อน ไม่ต้องสอนเราก็เข้าใจ แต่ในวันนี้แค่อยาก จะพักกายพักใจ เพื่อพรุ่งนี้วันใหม่จะพร้อมยอมรับสิ่ง ๆ ใหม่ ไม่ได้ทำตัวเหลวไหล (ซ้ำ *,*) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชิน คอร์ด - มะลิ Chord Chin by Mali เจ็บบ่อย ๆ ค่อย ๆ ชิน อยากจะทิ้งเมื่อเธอกลับมา ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ใจมันยอมเพราะรักเธอ พร้อมให้อภัยเสมอ เพราะฉันมันมีแต่เธอ เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้